Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.
Tất tần tật về bất động sản nghỉ dưỡng
Đang tải... 61 view(s)

Bất động sản nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu các loại hình phổ biến

Trong thời đại ngày nay, khái niệm "bất động sản nghỉ dưỡng" đã trở thành một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản. Loại hình này được biết đến như một kỳ quan nghỉ dưỡng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và tiện nghi đẳng cấp. Bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm không gian nghỉ ngơi hoàn hảo để tránh xa cuộc sống ồn ào của thành thị và ngày càng thu hút các nhà đầu tư mang lại cơ hội phát triển hấp dẫn.

Khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng là gì?

Bất động sản nghỉ dưỡng là một loại hình bất động sản được phát triển tại các khu nghỉ dưỡng hoặc khu du lịch như biệt thự ven đồi, biệt thự biển, căn hộ khách sạn, mini hotel, shophouse... Sau đó, chúng được bán cho những người hoặc tổ chức đầu tư. Mục tiêu chính của bđs nghỉ dưỡng là phục vụ du khách, cung cấp dịch vụ lưu trú, thương mại và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ, những tiện ích cho khách du lịch.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những điều cần biết
Thông tin chung về bất động sản nghỉ dưỡng

Có hai hình thức đầu tư trong mô hình bất động sản nghỉ dưỡng: cho thuê lại cho bên thứ ba vận hành kinh doanh hoặc tự quản lý kinh doanh. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh thường được chia theo thỏa thuận giữa các bên liên quan. Tại Việt Nam, hình thức cho thuê lại vận hành kinh doanh thường được ưa chuộng hơn.

Một số lợi ích khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng

Đầu tư an toàn và bền vững

Việt Nam nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp được bình chọn là địa điểm du lịch lý tưởng. Hàng năm, Việt Nam thu hút hàng triệu du khách từ cả trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch. Với xu hướng phát triển đó, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư an toàn và tiềm năng sinh lời cao. Các chủ đầu tư uy tín cam kết lợi nhuận ổn định và được thúc đẩy bởi các biện pháp kích cầu từ nhà nước. Do đó, bđs nghỉ dưỡng chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến đầu tư trong thời gian tới.

Nhu cầu sử dụng lớn

Với tình hình phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu tận hưởng cuộc sống cũng ngày càng cao. Điều này đã thúc đẩy sự ra đời của nhiều loại hình nghỉ dưỡng đa dạng như nghỉ dưỡng chữa bệnh, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, nghỉ dưỡng tâm linh và nhiều hình thức khác. Các yếu tố này đã tạo nên nguồn cung phong phú cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng tăng trưởng rất lớn

Bất động sản nghỉ dưỡng có nhu cầu sử dụng rất lớn

Cách thức vận hành đơn giản

Chính nhờ sự tiến bộ của công nghệ mà các nhà đầu tư không còn phải bỏ ra quá nhiều thời gian để quản lý kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư sẽ thực hiện cho thuê lại bất động sản. Trong trường hợp này, chủ đầu tư sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình vận hành kinh doanh từ việc thu hút khách hàng đến quản lý các chi phí bảo dưỡng và duy trì bất động sản nghỉ dưỡng từ đó tạo ra các dòng thu nhập ổn định.

Một số lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Về vị trí quy hoạch

Vị trí xây dựng và phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thường được lựa chọn tại những khu vực có hệ thống giao thông hoàn thiện, giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Ở Việt Nam, đa số các dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch ở các vị trí ven biển hoặc trung tâm.

Hơn nữa, trong tương lai, bất động sản nghỉ dưỡng dự kiến sẽ mở rộng ra các vùng núi, đồi cao do sự thay đổi xu hướng du lịch của nhiều khách tham quan. Ngày nay, nhiều du khách tìm kiếm những điểm đến có không gian thiên nhiên xanh mát để trải nghiệm cuộc sống giản dị, yên bình và tránh xa sự ồn ào.

Vị trí đẹp và thuận lợi trong việc di chuyển của các dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ ngơi.

Về chất lượng và tiện ích

Mục tiêu của việc du lịch nghỉ dưỡng là để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và tái tạo nguồn năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, không gian tại các khu nghỉ dưỡng cần phải mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Để thực hiện mục tiêu này, chủ đầu tư cần tập trung vào việc xây dựng hệ thống cảnh quan sinh thái, cung cấp tiện ích và dịch vụ hoàn hảo.

Bất động sản nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích
Bất động sản nghỉ dưỡng có chất lượng và mang lại nhiều tiện ích

Hiện nay, các dự án du lịch nghỉ dưỡng đều đưa vào khai thác nhiều cơ sở vật chất đẳng cấp như sân golf, shophouse, bể bơi và khu vui chơi, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Vì vậy, vai trò quản lý và quản trị của ban quản lý cũng trở nên vô cùng quan trọng để duy trì môi trường sống và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về tính pháp lý

Khía cạnh pháp lý là vấn đề quan trọng, có tác động lớn đến quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng của các nhà đầu tư. Hiện nay, nhiều dự án bất động sản đang đối mặt với các vấn đề pháp lý chưa được hoàn thiện, đặc biệt là việc xây dựng chứng từ sổ đỏ. Điều này gây ảnh hưởng đến quá trình quản lý và vận hành dự án, đồng thời gây khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục tại địa phương. Vì vậy, các nhà đầu tư cần tiến hành nghiên cứu kỹ về tình trạng pháp lý và mức độ minh bạch của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Một số thách thức đặt ra đối với bđs nghỉ dưỡng

Ngoài những cơ hội sinh lời hấp dẫn, các chuyên gia đã đưa ra quan điểm rằng đã đến lúc các nhà đầu tư cần có cái nhìn tổng quan hơn về những thách thức mà thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang đối mặt, bao gồm:

Thách thức của bất động sản nghỉ dưỡng
Nhiều thách thức đặt ra đối với bđs nghỉ dưỡng

Một số vướng mắc về mặt pháp lý

Khi quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, mọi người đều mơ ước sở hữu căn nhà có không gian thiên nhiên và thư giãn. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật hiện hành thì sổ đỏ lâu dài chỉ áp dụng cho đất ở và đất nghĩa trang. Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, hầu hết được xây dựng trên đất thương mại - dịch vụ, do đó sổ đỏ chỉ được cấp trong khoảng 50 năm.

Thêm vào đó, các quy trình cấp phép và thẩm định thường gặp nhiều khó khăn, làm chậm tiến trình xây dựng dự án, dẫn đến việc trì hoãn bàn giao. Tình trạng này cũng góp phần khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy e ngại và không chắc chắn khi quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng.

Vấn đề về môi trường

Để xây dựng một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư cần dành một lượng quỹ đất đáng kể, tiến hành khai thác để thiết lập cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, ngành du lịch tại Việt Nam ngày càng tập trung vào việc bảo vệ môi trường, hạn chế những hoạt động du lịch gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan và sinh thái. 

Bất động sản nghỉ dưỡng bên cạnh khả năng mang lại lợi nhuận, còn đối mặt với nhiều thách thức về pháp lý, môi trường và quản lý. Tuy nhiên, bằng việc phát triển bền vững và sử dụng tài nguyên một cách thông minh, chúng ta có thể xây dựng những khu nghỉ dưỡng chất lượng, hài hòa với thiên nhiên và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Tham khảo thêm những bài viết liên quan tại Unlock Dream Home nhé!

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Thị trường bất đông sản hiện nay tại Việt Nam diễn biến ra sao?
Thị trường bất đông sản hiện nay tại Việt Nam diễn biến ra sao?
Đang tải...
TMD là đất gì? Có nên đầu tư? Thời hạn sử dụng đất TMD
TMD là đất gì? Có nên đầu tư? Thời hạn sử dụng đất TMD
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch TPHCM đến năm 2030 [Cập nhật mới nhất]
Bản đồ quy hoạch TPHCM đến năm 2030 [Cập nhật mới nhất]
Đang tải...
Các loại hình bất động sản tiềm năng, thịnh hành năm 2024
Các loại hình bất động sản tiềm năng, thịnh hành năm 2024
Đang tải...
Luật quy hoạch đô thị mới nhất [Cập nhật 2024]
Luật quy hoạch đô thị mới nhất [Cập nhật 2024]
Luật quy hoạch đô thị là văn bản pháp luật quan trọng với vai trò quy định các nguyên tắc, quy trình, phương pháp để quy hoạch và phát triển đô thị.
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch dự án đường vành đai 4 Hà Nội 2024
Bản đồ quy hoạch dự án đường vành đai 4 Hà Nội 2024
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch dự án đường vành đai 5 Hà Nội 2024
Bản đồ quy hoạch dự án đường vành đai 5 Hà Nội 2024
Vành đai 5 Hà Nội là tuyến đường vòng cung xuyên suốt ở phía ngoại thành để kết nối các khu đô thị phía ngoại thành với các tỉnh lân cận.
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch đường vành đai 3 TP HCM [chi tiết nhất]
Bản đồ quy hoạch đường vành đai 3 TP HCM [chi tiết nhất]
Bản đồ đường vành đai 3 tp hcm là một trong những dự án giao thông lớn, được quy hoạch để giải quyết tình trạng kẹt xe và nâng cao năng suất kinh tế.
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 TPHCM [Cập nhật 2024]
Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 TPHCM [Cập nhật 2024]
Đường vành đai 4 TPHCM có tổng chiều dài là 197,6km và đi qua 5 tỉnh, thành là Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, thành phố Hồ Chí Minh.
Đang tải...
Xu hướng đầu tư bất động sản nổi bật năm 2024 | Bạn nên biết
Xu hướng đầu tư bất động sản nổi bật năm 2024 | Bạn nên biết
Đang tải...
Đối tượng nào được mua nhà ở xã hội? Điều kiện, chính sách
Đối tượng nào được mua nhà ở xã hội? Điều kiện, chính sách
Chính sách mua nhà ở xã hội là chính sách an sinh quan trọng của nhà Nước đưa ra nhằm giúp đỡ đối tượng có thu nhập thấp có thể sở hữu nhà.
Đang tải...
Bản đồ quy hoạch sông Hồng mới nhất [Cập nhật năm 2024]
Bản đồ quy hoạch sông Hồng mới nhất [Cập nhật năm 2024]
Bản đồ quy hoạch sông Hồng được triển khai nhằm cụ thể hóa các định hướng chung trong việc Quy hoạch chung của Hà Nội đến 2024 và tầm nhìn đến 2050.
Đang tải...
[Giải mã] Cách đọc các ký hiệu trên bản đồ quy hoạch đất
[Giải mã] Cách đọc các ký hiệu trên bản đồ quy hoạch đất
Cách đọc các ký hiệu trên bản đồ quy hoạch thường gặp  như NTS, NKH, ONT, TSC, DYT, DTT, DXH, DNG, LMU, ODT, DSK, DGD, CNH, NNP, SXN, SKC,...
Đang tải...
Phân lô bán nền là gì? Những lưu ý khi mua đất nền phân lô
Phân lô bán nền là gì? Những lưu ý khi mua đất nền phân lô
Phân lô bán nền là gì? Đây là hình thức đầu tư kinh doanh bất động sản mà chủ đầu tư sẽ tiến hành tách thửa đối với đất được nhà nước giao.
Đang tải...
Kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn, sinh lãi cho "NGƯỜI MỚI"
Kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn, sinh lãi cho "NGƯỜI MỚI"
Kinh nghiệm mua đất đầu tư sinh lời tốt nhất là những lô đất nằm ở vị trí đắc địa, gần trục đường lớn, không bị ngập úng khi mưa lớn, thuận tiện di chuyển,...
Đang tải...
Đầu tư bất động sản là gì? Các kênh đầu tư BĐS phổ biến 2024
Đầu tư bất động sản là gì? Các kênh đầu tư BĐS phổ biến 2024
Đầu tư bất động sản là gì? Là quá trình mua, sở hữu hoặc phát triển các tài sản liên quan đến đất đai và các công trình xây dựng nhằm tạo lợi nhuận.
Đang tải...
Đầu tư lướt sóng là gì? Nắm vững quy tắc đầu tư BĐS lướt sóng
Đầu tư lướt sóng là gì? Nắm vững quy tắc đầu tư BĐS lướt sóng
Đầu tư lướt sóng là gì? Đây là hình thức đầu tư ngắn hạn, tận dụng cơ hội sinh lời trước những biến động lên xuống của thị trường để thu về lợi nhuận.
Đang tải...
Nhà ở thương mại là gì? Đặc điểm, quy định nhà ở thương mại
Nhà ở thương mại là gì? Đặc điểm, quy định nhà ở thương mại
Nhà ở thương mại là gì? Đây là loại hình nhà ở được dành cho mục đích kinh doanh, mua bán, cho thuê hoặc chuyển nhượng với mục tiêu thu lợi nhuận.
Đang tải...
Quy trình và thủ tục mua bán nhà đất, chuyển nhượng đất 2024
Quy trình và thủ tục mua bán nhà đất, chuyển nhượng đất 2024
Quy trình và thủ tục mua bán nhà đất bao gồm: Kiểm tra xác thực giấy tờ, đặt cọc công chứng hợp đồng, thanh toán và ký hợp đồng, đóng phí và thuế,...
Đang tải...
Các dự án chung cư tại Hà Nội 2024 | Đang và sắp mở bán
Các dự án chung cư tại Hà Nội 2024 | Đang và sắp mở bán
Các dự án chung cư Hà Nội đáng để đầu tư nhất năm 2024 như: Dự án Vinhomes Smart City, The Terra An Hưng, chung cư PCC1 Vĩnh Hưng,...
Đang tải...
Các dự án chung cư tại TPHCM đang và sắp mở bán 2024
Các dự án chung cư tại TPHCM đang và sắp mở bán 2024
Các dự án chung cư tại TPHCM đang và sắp mở bán 2024 như dự án Dự án Spirit Of SaiGon, Soho Residence, Grand Marina Saigon Quận 1, Laimian City,...
Đang tải...
10 dự án chung cư bàn giao 2024 Hà Nội [Update mới nhất]
10 dự án chung cư bàn giao 2024 Hà Nội [Update mới nhất]
Các dự án chung cư bàn giao năm 2024 Hà Nội như: Nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh, Feliz Homes Hoàng Mai, Phương Đông Green Home, Epic Tower,..
Đang tải...
TOP 12 dự án chung cư Quận 2 nên đầu tư năm 2024
TOP 12 dự án chung cư Quận 2 nên đầu tư năm 2024
Bật mí top 12 dự án chung cư Quận 2 đáng để đầu tư như dự án The Sun Avenue, New City Thủ Thiêm, Empire City, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền,...
Đang tải...
Mua đất cần giấy tờ gì? Thủ tục, chi phí giao dịch nhà đất
Mua đất cần giấy tờ gì? Thủ tục, chi phí giao dịch nhà đất
Mua đất cần giấy tờ gì? Đó là giấy tờ đặt cọc, giấy ủy quyền, hợp đồng mua bán đất, hồ sơ công chứng hợp đồng mua đất, giấy tờ kê khai nộp thuế,...
Đang tải...
DHT là đất gì? Có được đầu tư, mua bán đất DHT hay không?
DHT là đất gì? Có được đầu tư, mua bán đất DHT hay không?
Ký hiệu DHT là đất gì? DHT là đất phát triển hạ tầng, dùng để xây dựng những công trình giao thông, thủy lợi, năng lượng, cơ sở văn hóa, bưu chính,...
Đang tải...
TOP 14 dự án chung cư Quận 7 đang và sắp mở bán 2024
TOP 14 dự án chung cư Quận 7 đang và sắp mở bán 2024
Bật mí top 14 dự án chung cư Quận 7 đang và sắp mở bán năm 2024 như: The Infinity, Sunshine City Sài Gòn, chung cư Ascentia, chung cư Golden King,...
Đang tải...
Mật độ xây dựng là gì? Hướng dẫn tính mật độ xây dựng chuẩn
Mật độ xây dựng là gì? Hướng dẫn tính mật độ xây dựng chuẩn
Mật độ xây dựng là yếu tố quan trọng trong quy hoạch đô thị và có ảnh hưởng đến sự sắp xếp và sử dụng hiệu quả đất đai trong khu vực.
Đang tải...
Sổ hồng riêng là gì? Sổ hồng riêng khác gì với sổ hồng chung?
Sổ hồng riêng là gì? Sổ hồng riêng khác gì với sổ hồng chung?
Sổ hồng riêng là gì? Đây là một tài liệu quan trọng giúp xác nhận quyền sở hữu và quyền sử dụng đối với bất động sản.
Đang tải...
Hướng dẫn cách tính diện tích đất 4 cạnh không bằng nhau
Hướng dẫn cách tính diện tích đất 4 cạnh không bằng nhau
Cách tính diện tích đất 4 cạnh không bằng nhau đơn giản và chính xác mà không phải ai cũng biết. Xem ngay bài viết để được hướng dẫn chi tiết!
Đang tải...
Đầu tư bất động sản là gì? Cách đầu tư BĐS hiệu quả hiện nay
Đầu tư bất động sản là gì? Cách đầu tư BĐS hiệu quả hiện nay
Đầu tư bất động sản hấp dẫn với tiềm năng sinh lời và an toàn tài chính, là lựa chọn của nhiều người quan tâm và chú ý đến trong thời gian gần đây.
Đang tải...
Mặt bằng tổng thể là gì? Cách đọc bản vẽ mặt bằng tổng thể
Mặt bằng tổng thể là gì? Cách đọc bản vẽ mặt bằng tổng thể
Mẫu mặt bằng tổng thể chung cư cung cấp cái nhìn tổng quan về cấu trúc và bố trí không gian tòa nhà, đồng thời giúp cư dân hiểu rõ hơn về khu vực chung.
Đang tải...
10 chiến lược đầu tư bđs cho người ít vốn lời nhanh, rủi ro thấp
10 chiến lược đầu tư bđs cho người ít vốn lời nhanh, rủi ro thấp
Chiến lược đầu tư bất động sản cho người ít vốn là một phương án thông minh để tận dụng tài nguyên vốn hiện có và tạo cơ hội sinh lời trong lĩnh vực này.
Đang tải...
Cách xem quy hoạch đất trên điện thoại đơn giản, mới nhất 2024
Cách xem quy hoạch đất trên điện thoại đơn giản, mới nhất 2024
Cách xem quy hoạch đất trên điện thoại giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin, định vị vị trí và tiết kiệm thời gian trong việc nắm bắt thông tin quy hoạch đất.
Đang tải...
Đất tái định cư là gì? Nhà đất tái định cư mua bán được không?
Đất tái định cư là gì? Nhà đất tái định cư mua bán được không?
Tái định cư là gì? Tái định cư là quá trình di dời và định cư lại các hộ dân từ khu vực đất đai có kế hoạch sử dụng khác để thực hiện các dự án quy hoạch.
Đang tải...
Dinh thự là gì? Sự khác biệt giữa dinh thự, biệt thự và biệt phủ
Dinh thự là gì? Sự khác biệt giữa dinh thự, biệt thự và biệt phủ
Dinh thự là công trình kiến trúc xa hoa mang đến sự đẳng cấp và thể hiện quyền lực của gia chủ. Tìm hiểu về dinh thự và sự khác biệt so với biệt thự, biệt phủ.
Đang tải...
Biệt phủ là gì? TOP 5 căn biệt phủ "khủng" ở Việt Nam
Biệt phủ là gì? TOP 5 căn biệt phủ "khủng" ở Việt Nam
Biệt phủ là công trình kiến trúc xa hoa có diện tích hàng ngàn mét vuông. Tìm hiểu về khái niệm 'biệt phủ', khám phá 5 căn biệt phủ khủng nhất tại Việt Nam.
Đang tải...
Quy hoạch 1/5000 là gì? Ý nghĩa và ứng dụng trong thực tiễn
Quy hoạch 1/5000 là gì? Ý nghĩa và ứng dụng trong thực tiễn
Quy hoạch 1/5000 là gì?Đây  là một trong những tỷ lệ phổ biến, đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn phát triển và xây dựng đô thị.
Đang tải...
Quy hoạch 1/500 là gì? Điều kiện và quy định sử dụng bản đồ
Quy hoạch 1/500 là gì? Điều kiện và quy định sử dụng bản đồ
Quy hoạch 1/500 là gì? Đây là một cấp độ chi tiết hơn trong quá trình quy hoạch đô thị, đóng vai trò quan trọng trong thiết kế cơ sở hạ tầng và cơ sở xây dựng.
Đang tải...
Hướng dẫn tra cứu thông tin thửa đất chính xác và nhanh nhất
Hướng dẫn tra cứu thông tin thửa đất chính xác và nhanh nhất
Tra cứu thửa đất là việc làm gì? Điều này được xem như là một quy trình cần thiết khi bạn mong muốn khám phá thông tin về một lô đất cụ thể.
Đang tải...
Hướng dẫn cách đọc diện tích trên sổ đỏ cách đọc sổ đỏ, kích thước trên sổ đỏ dễ hiểu
Hướng dẫn cách đọc diện tích trên sổ đỏ cách đọc sổ đỏ, kích thước trên sổ đỏ dễ hiểu
Trong bất động sản, biết cách đọc kích thước trên sổ đỏ là rất quan trọng, giúp bạn tăng cơ hội thành công trong các giao dịch liên quan đến đất đai và nhà ở.
Đang tải...
Đường Vành đai 4 - Hành trình qua những điểm đến nổi bật
Đường Vành đai 4 - Hành trình qua những điểm đến nổi bật
Đường vành đai 4 đi qua đâu? Khám phá điểm đến đặc biệt trên Đường Vành đai 4 - Dự án giao thông quan trọng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Đang tải...
Quy hoạch và tiến độ Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu MỚI 2024
Quy hoạch và tiến độ Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu MỚI 2024
Dự án cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu giai đoạn 1 có chiều dài khoảng 53,7km, vốn đầu tư hơn 19.000 tỷ đồng, nối vào tuyến tránh QL1 qua TP.
Đang tải...
Sân bay Long Thành: Vị trí và bản đồ quy hoạch mới nhất
Sân bay Long Thành: Vị trí và bản đồ quy hoạch mới nhất
Khám phá vị trí chiến lược và bản đồ quy hoạch Sân bay Long Thành - Dự án quan trọng của Việt Nam trong tương lai. Tầm quan trọng của công trình này.
Đang tải...
Đất SKC là gì? Tổng quan về đất SKC bạn không nên bỏ qua
Đất SKC là gì? Tổng quan về đất SKC bạn không nên bỏ qua
Dự án cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu giai đoạn 1 có chiều dài khoảng 53,7km, vốn đầu tư hơn 19.000 tỷ đồng, nối vào tuyến tránh QL1 qua TP.
Đang tải...
Đất BHK là gì? Tìm hiểu thủ tục chuyển đất BHK lên đất ở
Đất BHK là gì? Tìm hiểu thủ tục chuyển đất BHK lên đất ở
"Đất BHK là gì?" là loại đất dành cho các hoạt động nông nghiệp ngắn ngày, đòi hỏi tuân thủ các quy định về sử dụng và thời hạn của đất.
Đang tải...
Đất BCS là gì? Các quy định mới nhất về đất BCS năm 2024
Đất BCS là gì? Các quy định mới nhất về đất BCS năm 2024
Đất BCS là gì? Đây là đất chưa sử dụng, thuộc nhóm đất bằng phẳng, cao nguyên và thung lũng, được quy định rõ tại Luật Đất đai 2013.
Đang tải...
Biệt thự song lập là gì? So sánh 4 loại hình biệt thự hiện nay
Biệt thự song lập là gì? So sánh 4 loại hình biệt thự hiện nay
Biệt thự song lập tạo nên một không gian sống ấm cúng và tiện nghi từ đó mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và thoải mái cho chủ sở hữu.
Đang tải...
DKV là đất gì? Có được phép xây nhà? Cách chuyển lên thổ cư
DKV là đất gì? Có được phép xây nhà? Cách chuyển lên thổ cư
DKV là đất gì? DKV là viết tắt của đất khu vui chơi, giải trí công cộng, đây là loại đất được sử dụng cho hoạt động giải trí và vui chơi của công cộng.
Đang tải...
HNK là đất gì? Có được lên thổ cư? Quy định sử dụng đất HNK
HNK là đất gì? Có được lên thổ cư? Quy định sử dụng đất HNK
HNK là đất gì? HNK là ký hiệu chỉ loại đất nông nghiệp khác, thường trồng các loại cây ngắn hạn trong nông nghiệp như mía, ngô, khoai,...
Đang tải...
Đất ONT  là gì? Mục đích & quy định sử dụng đất ONT năm 2024
Đất ONT là gì? Mục đích & quy định sử dụng đất ONT năm 2024
Đất ONT là gì? Đó là loại đất ở nông thôn được sử dụng để xây dựng nhà ở và các công trình phục vụ cuộc sống dân cư.
Đang tải...
Đất ODT là gì? Giải mã ký hiệu và mục đích sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì? Giải mã ký hiệu và mục đích sử dụng đất ODT
Đất ODT là gì? Đây là loại đất ở đô thị với thời hạn sử dụng lâu dài đang thu hút được nhiều sự quan tâm và đầu tư từ các nhà đầu tư.
Đang tải...
Bất động sản thương mại là gì? Bí quyết đầu tư bđs thương mại
Bất động sản thương mại là gì? Bí quyết đầu tư bđs thương mại
Bất động sản thương mại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và tiềm năng sinh lời vượt trội so với bất động sản truyền thống.
Đang tải...
Đất ONT: Khái niệm và các quy định mới nhất mà bạn cần biết
Đất ONT: Khái niệm và các quy định mới nhất mà bạn cần biết
Đất ONT là gì và những quy định nào người sử dụng đất cần biết. Tìm hiểu về những thay đổi quan trọng mà bạn cần biết về Đất ONT.
Đang tải...
Thông tin mới nhất: Tiến độ cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương 2024
Thông tin mới nhất: Tiến độ cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương 2024
Cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương mang đến hy vọng phát triển kinh tế các địa phương mà nó đi qua. Tìm hiểu về tiến độ và những thông tin mới nhất.
Đang tải...
Cao tốc TPHCM - Mộc Bài | Thông tin quy hoạch và tiến độ 2024
Cao tốc TPHCM - Mộc Bài | Thông tin quy hoạch và tiến độ 2024
Cập nhật tiến độ thi công cao tốc TPHCM mộc bài - tuyến cao tốc trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh năm 2024.
Đang tải...
DVH là gì? Các quy định đất DVH hiện nay là gì?
DVH là gì? Các quy định đất DVH hiện nay là gì?
DVH là đất gì? Đất này thuộc nhóm đất phi nông nghiệp, là loại đất chuyên dụng để xây dựng các cơ sở văn hóa như cơ quan báo chí, công viên, đài truyền hình,...
Đang tải...
Diện tích thông thủy là gì? So sánh với diện tích tim tường
Diện tích thông thủy là gì? So sánh với diện tích tim tường
Diện tích thông thủy là gì? Đây là khái niệm xác định diện tích sử dụng trong các căn hộ bao gồm cả không gian nội và các tường ngăn.
Đang tải...
Tương lai sáng cho khu tái định cư Lộc An Bình Sơn
Tương lai sáng cho khu tái định cư Lộc An Bình Sơn
Khu tái định cư Lộc An Bình Sơn là điểm sáng trong quy hoạch đô thị tại khu vực phía nam. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến khu tái định cư này.
Đang tải...
Hành trình điểm đến cao tốc Thanh Hóa Nghệ An
Hành trình điểm đến cao tốc Thanh Hóa Nghệ An
Cao tốc Thanh Hóa Nghệ An mang đến nhiều lợi ý về cả kinh tế và liên kết các vùng miền. Tìm hiểu ngay những thông tin và lợi ích nó mang lại.
Đang tải...
Lợi ích kinh tế của cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh
Lợi ích kinh tế của cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh
Dự án cao tốc Mỹ An Cao Lãnh nối các vùng thuộc đồng bằng sông Cửu Long hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích về kinh tế, xã hội. Cùng tìm hiểu ngay.
Đang tải...
Cơ hội đầu tư trong dự án cao tốc An Hữu - Cao Lãnh
Cơ hội đầu tư trong dự án cao tốc An Hữu - Cao Lãnh
Cao tốc An Hữu - Cao Lãnh có ý nghĩa phát triển kinh tế - xã hội của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cùng tìm hiểu ngay trong bài sau.
Đang tải...
Sự khác biệt và lợi ích của dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Sự khác biệt và lợi ích của dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Cao tốc Phan Thiết Vĩnh Hảo nằm ở khu vực Nam Trung Bộ là 1 phần của cao tốc Bắc Nam. Cùng tìm hiểu những thông tin về dự án cao tốc này.
Đang tải...
Tiến độ dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột năm 2024
Tiến độ dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột năm 2024
Cập nhật tiến độ xây dựng cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 mới nhất 2024, dự án mang ý nghĩa chiến lược kết nối khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
Đang tải...
Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc [Thông tin quy hoạch - tiến độ 2024]
Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc [Thông tin quy hoạch - tiến độ 2024]
Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc là công trình quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế các tỉnh. Tìm hiểu về thông tin quy hoạch, tiến độ thi công công trình này. .sl-table-content ol { counter-reset: item !important; } #tocDiv>ol>li::before { content: counter(item)". " !important; ...
Đang tải...
Đất đấu giá là gì? Có nên đầu tư đấu giá đất hay không?
Đất đấu giá là gì? Có nên đầu tư đấu giá đất hay không?
Đấu giá đất là việc chuyển quyền sử dụng đất từ chủ sở hữu sang người mua với giá cao nhất qua một phiên đấu giá công khai.
Đang tải...
Nhà HXH là gì? Mua nhà đất HXH có đáng đầu tư không?
Nhà HXH là gì? Mua nhà đất HXH có đáng đầu tư không?
Nhà HXH có mang đến rủi ro gì cho nhà đầu tư không? Tìm hiểu khái niệm nhà HXH là gì và có nên đầu tư vào nhà đất HXH không?
Đang tải...
Khám phá các yếu tố quyết định giá đền bù đất quy hoạch
Khám phá các yếu tố quyết định giá đền bù đất quy hoạch
Trong quá trình giải quyết bồi thường, hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi đất, có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá đền bù đất quy hoạch. Cùng tìm hiểu ngay trong bài sau.
Đang tải...
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận huyện [Mới Nhất 2024]
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận huyện [Mới Nhất 2024]
Đà Nẵng còn có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, giáo dục, y tế,... Tìm hiểu về các quận ở Đà Nẵng và bản đồ quy hoạch chi tiết mới nhất.
Đang tải...
Cách tra cứu mã số thuế doanh nghiệp online nhanh 2024
Cách tra cứu mã số thuế doanh nghiệp online nhanh 2024
Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu mã số thuế doanh nghiệp trên toàn quốc. nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất 2024. Xem ngay bài viết dưới đây nhé!
Đang tải...
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Nhịp cầu kết nối biển - rừng
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Nhịp cầu kết nối biển - rừng
Cao tốc Nha Trang Cam Lâm dài 49,11km, bắt đầu tại xã Diên Thọ, Diên Khánh, Khánh Hòa, kết thúc tại xã Cam Thịnh Tây, Cam Ranh.
Đang tải...
Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Cánh cửa mở ra tương lai cho Việt Nam
Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Cánh cửa mở ra tương lai cho Việt Nam
Khám phá những tiềm năng và lợi ích mà hệ thống đường sắt cao tốc Bắc Nam mang lại cho đất nước. Tìm hiểu những đặc điểm của dự án này.
Đang tải...
Đất quy hoạch là gì? Các lưu ý cần biết khi mua đất quy hoạch
Đất quy hoạch là gì? Các lưu ý cần biết khi mua đất quy hoạch
Đất quy hoạch là gì? Đây là đất thuộc khu vực quy hoạch, nằm trong kế hoạch sử dụng để xây dựng dự án, hạ tầng giao thông, công trình công cộng.
Đang tải...
1 công đất bao nhiêu tiền? Cách quy đổi đất ruộng từng khu vực
1 công đất bao nhiêu tiền? Cách quy đổi đất ruộng từng khu vực
1 công đất bao nhiêu tiền? Giá trị này sẽ thay đổi tùy theo những khu vực khác nhau. Tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.
Đang tải...
Đất CLN: Ý nghĩa và khả năng xây nhà trên loại đất này
Đất CLN: Ý nghĩa và khả năng xây nhà trên loại đất này
Đất CLN là đất gì? Người sở hữu có thể xây nhà trên loại đất này hay không? Tìm hiểu những thủ tục và quy định khi muốn chuyển đổi đất CLN sang đất ở.
Đang tải...
TOP 8 trung tâm thương mại Quận 1 HOT nhất Sài Thành
TOP 8 trung tâm thương mại Quận 1 HOT nhất Sài Thành
Khám phá những trung tâm thương mại quận 1 nơi mua sắm và giải trí hàng đầu của Sài Gòn. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng với cả du khách và người địa phương.
Đang tải...
Bản đồ TPHCM và bản đồ các quận TPHCM mới nhất 2024
Bản đồ TPHCM và bản đồ các quận TPHCM mới nhất 2024
Cập nhật chi tiết Bản đồ TPHCM và bản đồ các quận TPHCM mới nhất. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh: Tăng cường kết nối giao thương
Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh: Tăng cường kết nối giao thương
Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh- Tuyến đường quan trọng nâng cao kết nối giao thương giữa hai tỉnh Lạng Sơn và Cao Bằng, giúp phát triển kinh tế và du lịch.
Đang tải...
Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau: Giải pháp giảm ùn tắc giao thông khu vực ĐBSCL
Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau: Giải pháp giảm ùn tắc giao thông khu vực ĐBSCL
Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau là một phần nằm trong dự án cao tốc Bắc Nam. Đây là giải pháp giảm ùn tắc giao thông khu vực ĐBSCL hiệu quả.
Đang tải...
Hình thức PPP trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng
Hình thức PPP trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng
Bài viết tìm hiểu hình thức PPP (Public-Private Partnership) trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng,hững lợi ích, thách thức và cơ hội mà PPP mang lại.
Đang tải...