Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào? Hướng nhà đón vận may

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào
Đang tải... 70 view(s)

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào? Hướng nhà đón vận may

Những người sinh tuổi Canh Thân thường quan tâm đến vấn đề phong thủy để tìm kiếm sự ổn định và thành công trong cuộc sống. Một trong những yếu tố được xem là quan trọng nhất là hợp hướng của ngôi nhà hoặc nơi làm việc. Vậy năm 1980 hợp hướng nào để mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân? Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu trong bài viết này nhé!
 

Những thông tin cơ bản về tuổi Canh Thân 1980

Tử vi của tuổi Canh Thân 1980

Những người sinh năm 1980 thuộc mệnh Thanh Lựu Mộc, một mệnh mang ý nghĩa gỗ lựu sinh trưởng trên đá. Dù vóc dáng nhỏ bé, cây lựu lại có sức sống bền bỉ, vươn lên vượt qua sóng gió, khó khăn. Nam giới sinh năm Canh Thân thuộc cung Khôn, hành Thổ, trong khi đó, nữ giới cùng tuổi này thuộc cung Tốn, cũng là mệnh mộc.

Màu sắc hợp với tuổi 1980

Những người sinh năm 1980 thuộc mệnh Khôn, Thổ chính vì thế các bạn nên ưu tiên sử dụng những món đồ có màu sắc như sau:

          - Nam sinh năm Canh Thân hợp với các màu đỏ, hồng, cam, tím, xanh và tránh sử dụng màu trắng, ghi và xanh lục.  

          - Nữ sinh năm Canh Thân thì hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây, nâu và vàng, và tránh sử dụng màu trắng, xám và ghi.

Tuổi Canh Thân hợp với những số gì? 

Theo phong thủy thì người thuộc tuổi Canh Thân hợp với những số sau đây:

          - Nam mạng hợp với  số: 2, 5, 8, 9.

          - Nữ mạng hợp với số: 1, 3, 4

Tại sao gia chủ Canh Thân nên chọn nhà theo hướng tuổi?

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ Canh Thân nên chọn nhà theo hướng phù hợp với tuổi mình để tạo ra năng lượng tích cực, rước vận khí vào nhà và giảm thiểu những tác động tiêu cực, những điều xui rủi từ cuộc sống. Việc chọn hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp cân bằng năng lượng, giúp gia chủ có tâm trạng thoải mái, cải thiện sức khỏe, đem lại tài lộc và may mắn. 

***HƯỚNG DẪN: Cách tính hướng nhà theo tuổi NHANH NHẤT

Cách tính cung mệnh của tuổi Canh Thân

Để xác định hướng nhà tốt xấu cho gia chủ tuổi Canh Thân, ta cần tính cung mệnh dựa trên mệnh và trạch của người đó. Cách tính cung mệnh của người tuổi Canh Thân là lấy hai số cuối của năm sinh cộng lại với nhau để được kết quả. Nếu kết quả đó là một chữ số, thì đó chính là số cung của mình. Nếu kết quả cho ra hai chữ số, ta tiếp tục tính tổng của hai số này cho đến khi có kết quả là một chữ số.

Với nam giới, ta lấy 10 trừ đi số đã tính để được số cung tương ứng. Còn với nữ giới, ta lấy số đã tính cộng với 5 để được số cung tương ứng.

Cách tính cung mệnh của tuổi Canh Thân

Cách tính cung mệnh của tuổi Canh Thân

Ví dụ, đối với gia chủ Canh Thân sinh năm 1980, tổng hai số cuối của năm sinh là 8 + 0 = 8. Nếu là nam giới, số cung tương ứng sẽ là 10 - 8 = 2. Nếu là nữ giới, số cung tương ứng sẽ là 5 + 8 = 13, 1 + 3 = 4. Do đó, số cung của nam Canh Thân là 2 và số cung của nữ Canh Thân là 4.

Sau khi tính được số cung mệnh của gia chủ tuổi Canh Thân theo công thức đã đề cập, chúng ta có thể đối chiếu với bảng cung mệnh để xác định cung mệnh tương ứng.

          ∗ Trường hợp nam giới sinh năm 1980, số cung tính được là 2, và theo bảng cung mệnh thì cung mệnh tương ứng là Ly. 

          ∗ Trường hợp nữ giới sinh năm 1980, số cung tính được là 4, và theo bảng cung mệnh thì cung mệnh tương ứng là Cấn.

Cách xem người sinh năm 1980 hợp hướng nào 

Dưới đây là cách xem người sinh năm 1980 hợp hướng nào mà các bạn có thể tham khảo qua:

Cách xác định hướng nhà nam Canh Thân

Hướng dẫn cách xác định hướng nhà cho nam Canh thân cụ thể như sau:

          ◊ Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Đặt cửa chính theo hướng này sẽ giúp gia đình hòa hợp và ổn định, thu hút sự yêu thương và sự may mắn vào nhà.

          ◊ Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Đặt bàn làm việc theo hướng này sẽ mang lại sự phú quý, giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, và may mắn trong kinh doanh.

          ◊ Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Phòng ngủ đặt theo hướng này sẽ nhận được lộc trời, giúp sinh con đẻ cái và đem lại sự phú quý, giàu sang.

          ◊ Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Đặt phòng làm việc theo hướng này sẽ mang lại cuộc sống yên ổn, thuận lợi và được giúp đỡ trong những việc muốn làm, đem lại sự an khang thịnh vượng.

Cách xem người sinh năm 1980

Cách xem tuổi canh thân hợp hướng nào?

***ĐỪNG BỎ QUA: Cách xác định hướng nhà theo phong thủy

Nữ canh Thân hợp với hướng nào?

Nếu bạn đang thắc mắc nữ tuổi thân 1980 hợp hướng nào và cách xác định hướng thu hút tài lộc, may mắn thì cùng đọc tiếp phần nội dung dưới đây:

          ◊ Hướng Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Nếu ngồi làm việc theo hướng này, bạn sẽ được hưởng phú quý giàu sang, tài lộc và danh vọng trong công việc kinh doanh.

          ◊ Hướng Đông (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Nếu đặt cửa chính hướng Đông, gia đình sẽ được gắn kết thuận hòa với nhau, mang lại sự ổn định trong cuộc sống.

          ◊ Hướng Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Nếu đặt phòng ngủ theo hướng Nam, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ trời để sinh con đẻ cái, cùng với phú quý giàu sang.

          ◊ Hướng Đông Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Nếu đặt phòng làm việc theo hướng Đông Nam, bạn sẽ có một cuộc sống yên ổn, thoải mái và thuận lợi trong công việc, đem lại an khang thịnh vượng.

Như vậy, Unlock Dream Home đã giúp các bạn giải đáp chi tiết câu hỏi ‘’Tuổi 1980 hợp hướng nào?’’ phần nội dung tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách bố trí không gian nhà ở hợp với người sinh năm 1980 nhé!

Cách bố trí không gian nhà ở hợp với tuổi canh thân 1980

Gợi ý cách bố trí không gian nhà ở hợp với tuổi canh thân 1980 mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

Hướng phòng khách

Phòng khách tiếp nhận sinh khí từ bên ngoài và phân tán khắp căn nhà. Không nên để cửa phòng khách đối diện với cửa chính, thay vào đó, nên xây chúng lệch nhau hoặc sử dụng rèm cửa. Chọn hướng đẹp, có ánh sáng tự nhiên để tạo không gian ấm cúng. Hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam phù hợp với gia chủ nam và Đông, Nam, Đông Nam phù hợp với gia chủ nữ.

Hướng phòng khách cho gia chủ tuổi canh thân

Bố trí hướng phòng khách

Hướng phòng bếp

Để mang lại hạnh phúc và ấm cúng cho gia đình, người tuổi Canh Thân nên đặt bếp ở vị trí đẹp. Nếu là nam, phòng bếp nên hướng về Bắc, Đông, Đông Nam, Nam và nhìn về Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Còn nếu là nữ, phòng bếp nên hướng về Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam, và nhìn về Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

Hướng phòng bếp hợp phong thủy

Hướng phòng bếp cho người sinh năm 1980

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nạp lại năng lượng và có không gian riêng tư cho gia chủ. Hướng phòng ngủ cần được cân nhắc để đảm bảo giấc ngủ chất lượng. Tránh đặt phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh để tránh năng lượng tiêu cực và ô uế. Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm đình, giường ngủ không nên đặt thẳng đối diện với gương lớn. Với gia chủ nam, nên đặt phòng ngủ ở các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, còn với gia chủ nữ thì nên đặt ở các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, hướng Nam.

phòng ngủ của người tuổi canh thân

Hướng phòng ngủ đảm bảo giấc ngủ ngon cho gia chủ

Hướng nhà vệ sinh

Phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và năng lượng tiêu cực, do đó cần đặt ở hướng xấu để giảm bớt tai ương, điềm gở trong gia đình. Vì không có năng lượng tích cực, sinh khí tốt, nhà vệ sinh đặc biệt không nên đặt ở trung tâm của căn nhà và không nên để cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa nhà hoặc phòng bếp. Điều này không chỉ tuân thủ quy tắc phong thủy mà còn giúp gia đình tiện lợi trong sinh hoạt.

Hướng nhà vệ sinh cho người năm 1980

Hướng nhà vệ sinh

Đối với gia chủ mệnh Canh Thân nam, những hướng phù hợp để đặt nhà vệ sinh là hướng Bắc, hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam. Trong khi đó, đối với gia chủ mệnh Canh Thân nữ, hướng nhà vệ sinh nên được đặt ở hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây.

Hướng phòng thờ

Phòng thờ là không gian tâm linh quan trọng trong gia đình, vì vậy cần lưu ý đến vị trí phong thủy để tôn trọng tổ tiên, thể hiện lòng biết ơn đối với họ. Sự tôn kính đó sẽ mang lại hạnh phúc và tài lộc may mắn cho gia đình. Ngoài ra, để tạo không khí ấm áp và trang nghiêm cho phòng thờ, gia chủ cần chọn gam màu ấm.

Hướng phòng thờ hợp phong thủy

Hướng phòng thờ trang nghiêm

Tuổi Canh Thân 1980 kỵ với hướng nào?

          ♦ Hướng Bắc - Tuyệt mệnh được xem là hướng xấu nhất đối với gia chủ Canh Thân khi xây nhà, vì sẽ khiến gia đạo không yên và các thành viên trong gia đình gặp nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe, con đường công danh và tiền tài.

          ♦ Hướng Đông - Họa hại sẽ làm mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày càng đi xuống và bị rạn nứt.

          ♦ Hướng Nam - Lục sát sẽ gây ra nhiều tai tiếng không đáng có, ảnh hưởng đến mối quan hệ với hàng xóm láng giềng.

          ♦ Hướng Đông Nam - Ngũ quỷ sẽ khiến gia chủ Canh Thân gặp phải nhiều điều xui xẻo và bị tiểu nhân quấy phá.

***XEM THÊM: Tuổi 1981 hợp hướng nào? phong thủy nhà ở tuổi Tân Dậu

Cách khắc phục hướng nhà không hợp với tuổi Canh Thân

Dưới đây là một số cách khắc phục hướng nhà không hợp với tuổi Canh Thân mà bạn có thể tham khảo qua:

Thay đổi về hướng của cửa chính của căn nhà

Phù hợp với nam mạng tuổi Canh Thân, hướng cửa chính có thể là:

          ♦ Hướng Tây Bắc - Diên Niên: mang lại gia đạo hòa thuận.

          ♦ Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: giúp cho việc sinh thêm tiền và lộc.

          ♦ Hướng Tây - Thiên Y: có lợi cho sự phát triển của con cháu.

          ♦ Hướng Tây Nam - Phục Vị: mang lại sự an nhàn, an khang và thịnh vượng.

Hướng cửa chính phù hợp với gia chủ nữ mạng tuổi Canh Thân bao gồm các hướng sau đây:

          + Hướng Đông - Diên Niên: đem lại sự hòa thuận trong gia đạo.

          + Hướng Bắc - Sinh Khí: mang lại tài lộc và sự thịnh vượng.

          + Hướng Nam - Thiên Y: giúp cho con cháu phát triển và phát đạt.

          + Hướng Đông Nam - Phục Vị: tạo ra sự yên tĩnh, an lạc và an toàn cho gia đình.

Cách khắc phục hướng nhà không hợp

Phương án thay đổi về hướng của cửa chính của căn nhà

 Thay đổi về hướng của bếp nấu

          - Nhà có cửa chính hướng phạm Ngũ Quỷ nên đặt bếp hướng Sinh Khí để tránh tai ương.

          - Nhà có cửa chính hướng phạm Tuyệt Mệnh nên đặt bếp hướng Thiên Y để tăng cường may mắn.

          - Nhà có cửa chính hướng phạm Lục Sát nên đặt bếp hướng Phúc Đức để giảm thiểu tác động tiêu cực.

          - Nhà có cửa chính hướng phạm Họa Hại nên đặt bếp hướng Phục Vị để đảm bảo sự an nhàn, an khang cho gia đình.

Sử dụng gương bát quái

Gương bát quái là một vật phẩm phong thủy thường được treo ở ngoài cửa nhà nhằm mục đích trấn áp và ngăn cản sát khí xâm nhập vào nhà, đồng thời bảo vệ gia trạch. Để treo gương bát quái cho căn nhà của mình, cần lưu ý những điều sau:

          - Thời điểm tốt nhất để treo là vào lúc 12 giờ trưa chính Ngọ.

          - Trước khi treo, cần phải làm lễ khai quang linh lực để tăng tính hiệu quả.

          - Hướng treo gương phải ra ngoài, không được hướng vào nhà hoặc hướng vô nhà của người khác.

Trên đây là những thông tin Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào? Hướng nhà đón vận may. Unlock Dream Home mong rằng qua bài viết này các bạn có thể lưu ý để có thể đưa ra quyết định hợp lý khi xây dựng nhà được thu hút tài lộc và vận may nhé!

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Phong thủy nhà ở là gì? Nguyên tắc xem nhà phù hợp tuổi
Phong thủy nhà ở là gì? Nguyên tắc xem nhà phù hợp tuổi
Đang tải...
Nở hậu là gì? Tốt hay xấu? Ý nghĩa phong thủy của nhà nở hậu
Nở hậu là gì? Tốt hay xấu? Ý nghĩa phong thủy của nhà nở hậu
Nở hậu là gì? Đây một thuật ngữ diễn tả nhà ở có phần diện tích bên ngoài (tiếp xúc với đường lớn) nhỏ hơn phần diện tích bên trong.
Đang tải...
Cách xác định hướng nhà theo phong thủy chuẩn xác
Cách xác định hướng nhà theo phong thủy chuẩn xác
Có nhiều cách xác định hướng nhà theo phong thủy như: xác định theo hướng mặt trời, bóng vật thể, mặt trăng, la bàn, sao Hôm - sao Mai,...
Đang tải...
Cách tính hướng nhà theo tuổi, theo năm sinh nhanh nhất
Cách tính hướng nhà theo tuổi, theo năm sinh nhanh nhất
Cách tính hướng nhà theo tuổi để thu hút những năng lượng tích cực, may mắn, tài vận và sự thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống.
Đang tải...
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Nam hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, nữ hợp hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông,...
Đang tải...
Diên Niên  là gì? Ý nghĩa phong thủy khi xây nhà hướng Diên Niên
Diên Niên là gì? Ý nghĩa phong thủy khi xây nhà hướng Diên Niên
Diên niên là gì? Theo phong thủy nhà ở, Diên Niên là một sao tốt, một hướng tốt, mang đến những điềm lành cho chủ nhân và gia đình.
Đang tải...
Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn phong thủy, tránh tai ương
Cách hóa giải hướng nhà xấu chuẩn phong thủy, tránh tai ương
Biết cách hóa giải hướng nhà xấu trong phong thủy sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho gia đình và không gian sống xung quanh.
Đang tải...
Tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?
Tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?
Sinh năm 1983 hợp hướng nào? Tuổi Quý Hợi nên hướng về các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam để thu hút vượng khí, tài lộc và nhiều may mắn.
Đang tải...
Tuổi Giáp Tý 1984 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút vận may
Tuổi Giáp Tý 1984 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút vận may
Tuổi 1984 hợp hướng nào? Các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, danh tiếng và sức khỏe tốt.
Đang tải...
Kim mộc thủy hỏa thổ là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của ngũ hành
Kim mộc thủy hỏa thổ là gì? Tìm hiểu về ứng dụng của ngũ hành
Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ là những khái niệm phong thủy quen thuộc. Tìm hiểu kim mộc thủy hỏa thổ là gì và những ứng dụng của nó.
Đang tải...
Hướng dẫn cách chọn số nhà đẹp, hợp tuổi, hợp phong thủy
Hướng dẫn cách chọn số nhà đẹp, hợp tuổi, hợp phong thủy
Số nhà là yếu tố cần thiết để xác định địa chỉ nhà và cũng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, may mắn. Tìm hiểu cách chọn số nhà đẹp, hợp tuổi, hợp phong thủy.
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Người sinh năm 1988 Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam theo phong thủy.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1990 hợp hướng nào? Tuổi Canh Ngọ sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc và nên tránh những hướng xấu như Bắc, Đông Nam, Nam,..
Đang tải...
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
1991 hợp hướng nào? Đối với nam hợp với hướng Đông, Đông Nam , Nam, Bắc. Nữ hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc,...
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...