Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Đang tải... 38 view(s)

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc

Việc chọn hướng phong thủy khi xây dựng nhà cửa là một vấn đề được quan tâm rất nhiều, không chỉ để mang lại tiền tài mà còn để tạo sinh khí và sức khỏe dồi dào. Hãy cùng Unlock Dream Home cùng nhau Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc nhé!
 

Tìm hiểu về tuổi Canh Ngọ 1990

Theo quan niệm phong thủy, mỗi mệnh số khác nhau cần tuân theo những quy chuẩn riêng khi chọn hướng nhà. Do đó, gia chủ cần hiểu rõ những thông tin cơ bản về niên mệnh của mình trước khi khám phá sâu hơn về yếu tố phương hướng nhà phù hợp với tuổi Canh Ngọ 1990.

- Năm sinh dương lịch: 1990

- Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

- Ngũ hành: Lộ bàng Thổ - Đất ven đường

- Nam: Khảm (thủy) thuộc Đông Tứ mệnh

- Nữ: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

Muốn biết người tuổi canh ngọ hợp hướng nào phải hiểu về tổng quan bản mệnh. Những người tuổi Canh Ngọ thường trải qua nhiều trải nghiệm. Họ thích khám phá, sẵn lòng học hỏi điều mới. Nhờ tính cách thoải mái, họ dễ gần gũi với nhiều người. Đặc biệt, trong công việc, tính hòa đồng và năng động của họ giúp thuận lợi, dễ dàng thăng tiến và gặp may mắn.

Tìm hiểu về tuổi Canh Ngọ 1990

Tìm hiểu về tuổi Canh Ngọ 1990

Để khai thác tối đa những điều may mắn trong bản mệnh, cần kết hợp với phong thủy. Việc chọn hướng xây nhà, hướng văn phòng và vị trí làm việc thích hợp sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ tránh được sóng gió và tai ương trong cuộc sống. Đồng thời, sự nghiệp và tài chính sẽ phát triển nhanh chóng như diều gặp gió.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Hướng xây nhà hợp tuổi Tân Dậu 1981 chuẩn phong thủy

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với hướng nào?

Tuổi 90 hợp hướng nào? Dưới đây là hướng nhà phù hợp cho nam và nữ sinh năm Canh Ngọ.

Nam sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Gia chủ nam tuổi Canh Ngọ thuộc Đông Tứ mệnh, nên hợp với các hướng sau đây:

- Sinh Khí - hướng Đông Nam: Đây được đánh giá là hướng tốt nhất trong phong thủy Bát trạch, có vai trò gia tăng nguồn khí vượng cho gia chủ. Hướng Sinh Khí thích hợp để đặt cổng, cửa chính, bàn làm việc,... Theo các chuyên gia, Sinh Khí cũng là hướng hỗ trợ tốt nhất cho nam giới và phù hợp để xây dựng ban công cho tuổi Canh Ngọ 1990.

- Thiên Y - hướng Đông: Hướng Đông đại diện cho sức khỏe, phù hợp để đặt phòng ngủ, mang đến sự bình an và sức khỏe cho gia chủ và gia đình. Đây là hướng tốt thứ hai sau Sinh Khí.

- Diên Niên - hướng Nam: Ở vị trí thứ ba, Diên Niên là hướng mang lại may mắn cho gia chủ, giúp sự nghiệp phát triển, cuộc sống hàng ngày thuận lợi và tránh được tai hoạ, vận xui không đáng có.

- Phục Vị - hướng Bắc: Hướng Phục Vị có ý nghĩa về nguồn sức mạnh tinh thần, giúp gia chủ tin tưởng vào bản thân để vượt qua thử thách cuộc sống. Đây cũng là hướng thích hợp để đặt bàn thờ cho tuổi Canh Ngọ 1990.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với hướng nào

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với hướng nào?

Nữ 1990 hợp hướng nhà nào?

Đối với nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ thuộc Tây Tứ Mệnh, các hướng sau đây được coi là có lợi nhất:

- Sinh Khí - hướng Tây Nam: Hướng Sinh Khí cho nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ là Tây Nam, đại diện cho cát khí, sự thông suốt và sự sống. Hướng này sẽ mang lại vận khí phong phú trong cuộc sống.

- Thiên Y - hướng Tây Bắc: Để cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình, nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ nên chọn hướng Tây Bắc làm hướng phòng ngủ. Trong 8 hướng, đây được xem là hướng tốt nhất đối với nữ giới.

- Diên Niên - hướng Tây: Hướng Tây (Diên Niên) mang ý nghĩa công việc thuận lợi, cuộc sống trôi chảy. Hướng này đứng thứ ba trong Bát trạch phong thuỷ, có khả năng ngăn chặn tai họa và tranh chấp không đáng có.

- Phục Vị - hướng Đông Bắc: Phục Vị, đặc biệt là hướng Đông Bắc, đại diện cho sức mạnh tinh thần. Hướng này giúp nữ chủ Canh Ngọ củng cố niềm tin vào bản thân, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Canh Ngọ không hợp với hướng nhà nào?

Bên cạnh những hướng tốt, gia chủ cũng cần chú ý đến những hướng xấu cần tránh khi tìm hiểu về hướng nhà phù hợp cho người sinh năm 1990. Các hướng nhà xấu mà khách hàng tuổi Canh Ngọ nên tránh gồm:

- Đối với nam giới: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

- Đối với nữ giới: Nam, Đông Nam, Đông và Bắc.

Nếu lựa chọn những hướng nhà không phù hợp cho người sinh năm Canh Ngọ, gia chủ có thể đối mặt với nhiều tai ương như sức khỏe yếu, tình hình tài chính không ổn định, tai họa và xung đột. Ngoài ra, ngôi nhà có nhiều yếu tố xấu có thể gây rối loạn trong mối quan hệ, hôn nhân và gia đình.

***Tham khảo bài viết Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào?

Hướng cách bố trí nhà ở tuổi Canh Ngọ 1990

Trong quá trình tìm hiểu hướng nhà cho tuổi Canh Ngọ, gia chủ cũng cần chú ý đến hướng các phòng trong ngôi nhà. Nếu các phòng được đặt ở hướng xấu, có thể gây ra khó khăn và thách thức đối với cuộc sống và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Hướng cửa chính

Thường thì khi xác định hướng nhà hợp tuổi, gia chủ thường dựa vào hướng cửa chính và hướng cổng. Hướng cửa chính thường được áp dụng cho các loại hình bất động sản như nhà cấp 4, nhà nguyên căn, nhà riêng, biệt thự, nhà mặt tiền, nhà mặt phố.

- Nam tuổi Canh Ngọ, nên lựa chọn những ngôi nhà có phong thủy tốt, với hướng cổng chính hoặc hướng cửa lần lượt là Đông Nam, Đông, Nam hoặc Bắc.

- Nữ tuổi Canh Ngọ, các hướng nhà hợp tuổi là Tây Nam, Tây Bắc, Tây hoặc Đông Bắc.

Hướng cửa chính người tuổi 1990

Hướng cửa chính

Hướng phòng khách

Phòng khách trong ngôi nhà nên được đặt ở vị trí trung tâm, nơi trọng yếu nhất. Đối với nam gia chủ tuổi Canh Ngọ, thuộc Đông tứ mệnh, để mang lại may mắn cho cuộc sống, các hướng tốt để đặt phòng khách là hướng Nam, Đông Nam, Bắc và Đông.

Phòng khách trong ngôi nhà nên được đặt ở vị trí trung tâm

Hướng phòng khách

Đối với nữ gia chủ, các hướng như Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc là phù hợp để xây dựng phòng khách, đặc biệt là hướng Tây Nam với cung Sinh Khí, để mang đến nguồn năng lượng và sự thịnh vượng cho toàn gia đình.

Hướng phòng bếp

Trong phong thủy, hướng bếp được coi là hướng lưng của người đứng nấu. Khi nấu nướng, người nấu quay lưng về hướng nào, hướng đó được xem là hướng bếp. Gia chủ nên lựa chọn vị trí bếp ở các hướng xấu trong nhà để làm dịu các yếu tố tiêu cực, trong khi đó cần hướng về các hướng tốt để tăng cường năng lượng sinh khí.

- Đối với nam tuổi Canh Ngọ, hướng Đông (Thiên Y) và Tây Bắc (Sinh Khí) được khuyến nghị.

- Đối với nữ tuổi Canh Ngọ, hướng Đông Bắc (Phục Vị) và Tây Nam (Sinh Khí) là lựa chọn tốt.

Hướng bếp được coi là hướng lưng của người đứng nấu

Hướng phòng bếp

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi các thành viên trong gia đình tìm được sự nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, quan trọng là gia chủ đặt giường phòng ngủ hướng về các hướng có tác động tích cực như Diên Niên, Phục Vị, Sinh Khí, Thiên Y. Những hướng này có thể mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống, mở rộng cơ hội thành công và tiến bộ dễ dàng.

Hướng phòng ngủ mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống

Hướng phòng ngủ

Hướng nhà vệ sinh

Theo quan niệm phong thủy, phòng vệ sinh nên được bố trí ở góc và theo hướng xấu của ngôi nhà. Điều này giúp giảm thiểu tai ương và kìm hãm âm khí. Đối với gia chủ tuổi Canh Ngọ, có những hướng tốt để đặt phòng vệ sinh như sau:

- Nam Mệnh: hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Tây (Hoạ Hại), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

- Nữ Mệnh: hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Hoạ Hại), hướng Đông (Lục Sát).

Hướng nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tai ương

Hướng nhà vệ sinh

Hướng phòng thờ

Thờ cúng tổ tiên là một phong tục tốt đẹp và lâu đời trong văn hóa người Việt. Do đó, bàn thờ luôn phải được đặt ở những nơi trang nghiêm nhất trong ngôi nhà. Nguyên tắc chung khi bố trí hướng bàn thờ là "tọa cát hướng cát" - tức là đặt bàn thờ tại cung tốt và hướng về hướng tốt.

Hướng phòng thờ tốt cho người tuổi 1990

Hướng phòng thờ

Đối với nam gia chủ tuổi Canh Ngọ, có hai vị trí tốt nhất để đặt bàn thờ:

- Tọa cung Phục Vị, hướng bàn thờ về hướng Nam (cung Phước Đức).

- Tọa cung Phước Đức, hướng bàn thờ về hướng Bắc (cung Phục Vị).

Đối với nữ gia chủ tuổi Canh Ngọ, bàn thờ nên được đặt ở hai vị trí sau:

- Tọa cung Phục Vị, hướng bàn thờ về phía Tây Nam (cung Sinh Khí).

- Tọa cung Sinh Khí, hướng bàn thờ về phía Đông Bắc (cung Phục Vị).

Hướng đặt bàn làm việc

Hướng tốt để đặt bàn làm việc cho người sinh năm 1990 bao gồm:

- Đối với nam giới: Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y).

- Đối với nữ giới: hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng tốt để đặt bàn làm việc cho người sinh năm 1990

Hướng đặt bàn làm việc

Cách hóa giải các hướng không hợp tuổi Canh Ngọ

Bên cạnh các thông tin về hướng nhà xấu tuổi Canh Ngọ nên tránh, cũng có các cách hóa giải các hướng không hợp tuổi Canh Ngọ. Những người sinh năm 1990 có thể áp dụng các phương pháp dưới đây để hóa giải hướng không hợp:

- Thiết kế nhà nên có cửa chính và cửa phụ lớn, rộng.

- Xung quanh nhà nên có tường chắn để tránh khí xấu và vận xui rủi tiếp cận nhà.

- Gia chủ nên trồng thêm cây xanh quanh nhà để tạo năng lượng tích cực và vận khí tốt.

- Gia chủ có thể sử dụng các linh vật may mắn trong phong thủy dân gian như tranh ảnh phong thủy và tượng đá.

Bài viết trên đây cung cấp các thông tin về tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào và không hợp với hướng nào? Ngoài ra, bài viết cũng đã đề cập đến những vật phẩm phong thủy trong nhà có thể hỗ trợ. Hy vọng rằng từ những thông tin này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về phong thủy và hướng tuổi hợp cho người sinh năm 1990 Canh Ngọ, từ đó có thể lựa chọn những phương hướng phù hợp cho mình. Đừng quên truy cập vào trang web Unlock Dream Home để cập nhật thêm nhiều kiến thức về cuộc sống, phong thủy và nhiều thông tin khác một cách nhanh chóng nhất nhé!

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Nam hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, nữ hợp hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông,...
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Người sinh năm 1988 Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam theo phong thủy.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
1991 hợp hướng nào? Đối với nam hợp với hướng Đông, Đông Nam , Nam, Bắc. Nữ hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc,...
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Các màu sơn đẹp sẽ thay đổi không gian sống của bạn. Cùng giải đáp sơn nhà màu gì đẹp để tìm lựa chọn đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
Khám phá 8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly. Tận hưởng không gian hạn chế với những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiện nghi.
Đang tải...
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Khu phức hợp là cụm các công trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đó như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại,...
Đang tải...
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là công trình độc đáo của vùng sông nước. Khi làm nhà nổi cần lựa chọn vật liệu không thấm nước như gỗ, tôn, nhựa và thiết kế phao, xốp nổi bên dưới.
Đang tải...
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
Mẫu nhà sàn đẹp, thiết kế độc đáo mới lạ theo kiểu hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Đang tải...
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ có kiểu dáng và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi phù hợp kinh tế cho nhiều gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...