Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Đang tải... 5 view(s)

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy

Theo phong thủy, việc chọn hướng tốt sẽ tạo ra một môi trường tốt, năng lượng tích cực và mang đến may mắn, thịnh vượng, cũng như sức khỏe cho gia chủ. Ngược lại, hướng xấu sẽ tạo ra nguồn năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ, từ đó cũng ảnh hưởng đến cuộc sống, vận may và tài lộc của gia chủ. Vậy Tân Mùi tuổi 1991 hợp hướng nào? Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu cách chọn vị trí nhà ở, phòng bếp và bài trí các vật phẩm phong thủy ở những vị trí mang lại may mắn cho tuổi Mùi, thông qua bài viết này dưới đây nhé!
 

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Trước khi khám phá chi tiết về hướng nhà phù hợp cho tuổi Tân Mùi, hãy cùng điểm qua thông tin và tính cách của những người sinh năm 1991 Tân Mùi.

- Năm sinh âm lịch: Tân Mùi

- Năm sinh dương lịch: 1991

- Mệnh ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

- Quẻ mệnh gia chủ nam: Ly (Hỏa) - Đông Tứ mệnh

- Quẻ mệnh gia chủ nữ: Càn (Kim) - Tây Tứ mệnh

Người tuổi Tân Mùi có tính cách kỷ cương, sống và làm việc theo nguyên tắc và nề nếp. Dù mệnh Thổ không linh hoạt như mệnh Thủy hay nhiệt tình, mạnh mẽ như mệnh Hỏa, nhưng người tuổi Tân Mùi lại có đặc điểm kiên trì và nhẫn nại cao. Đây chính là chìa khóa giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống, đặc biệt là tuổi Tân Mùi.

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Để xác định hướng nhà phù hợp cho tuổi Tân Mùi, cần dựa theo cung can chi. Tân thuộc ngũ hành Kim, trong khi Mùi thuộc ngũ hành Hỏa. Cả hai nguyên tố này đều mang tính chất âm. Do đó, người tuổi Tân Mùi thường có tính cách ấm áp, dễ chịu, và bên ngoài mềm mại, sáng sủa.

>>>THAM KHẢO NGAY: Bí kíp phong thủy chọn hướng nhà tuổi Tân Dậu 1981

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào?

Việc xây dựng hoặc tìm mua một ngôi nhà theo hướng phong thủy phù hợp với gia chủ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cuộc sống thịnh vượng và thuận lợi. Hướng nhà có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến các khía cạnh của cuộc sống, bao gồm công danh, sự nghiệp và gia đình. Đối với những người tuổi Tân Mùi, hướng nhà phù hợp sẽ khác nhau tùy thuộc vào giới tính của gia chủ, có sự khác biệt như sau:

Nam sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Hướng nhà tuổi 1991 cho nam thuộc cung Ly hành Hỏa, thuộc Đông Tứ Mệnh nên khi xây nhà, đặt cổng... nên lựa chọn các hướng sau đây:

- Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia tăng sự ổn định trong gia đình, quan hệ tình yêu được củng cố.

- Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, sớm đạt thành công, thuận lợi nhận được nhiều tài lộc.

- Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ cho bản thân, may mắn trong thi cử.

- Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điềm lành, may mắn, con cháu nhận được nhiều phúc đức, có tài giỏi và thông minh.

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào?

Nữ tuổi 91 hợp hướng nào?

Nữ Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc cung Càn hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh nên hợp với các hướng Tây tứ trạch. Khác với nam Tân Mùi, nữ mệnh sinh năm 1991 muốn gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc nên lựa chọn các hướng sau:

- Hướng Tây Bắc (Phục vị): Gia chủ và các thành viên trong gia đình được hưởng phúc đức, nhận được nhiều điều tốt đẹp, bình an và có quý nhân phù trợ.

- Hướng Đông Bắc (Thiên y): Nữ gia chủ có cuộc sống yên ổn, có sức khỏe tốt, giảm bệnh tật. Các thành viên trong gia đình nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, tinh thần thoải mái.

- Hướng Tây (Sinh khí): Mang đến nguồn vượng khí dồi dào cho gia chủ, sự nghiệp hanh thông, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

- Hướng Tây Nam (Diên niên): Giúp gia chủ có cuộc sống bình ổn, an yên và hạnh phúc. Công việc phát đạt, thịnh vượng.

***Tìm hiểu bài viết Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào?

Tuổi Tân Mùi 1991 kỵ với hướng nào?

Cùng với 4 hướng nhà tốt, người tuổi Tân Mùi 1991 cần tránh 4 hướng xấu khi xây dựng nhà cửa, đặt bàn làm việc hay đặt phòng thờ.

Nam tuổi Tân Mùi kỵ với hướng nào?

- Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Được coi là hướng xấu cho sức khỏe gia chủ, đồng thời mang đến nhiều thị phi.

- Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp vận xui, bất hòa trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

- Hướng Tây (Ngũ quỷ hay Gặp tai họa): Ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ và con đường tài lộc, công danh và sự nghiệp của các thành viên.

- Hướng Tây Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gây ra nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan và nghe tiếng xấu, hay tranh chấp với bên ngoài.

Tuổi Tân Mùi 1991 kỵ với hướng nào

Tuổi Tân Mùi 1991 kỵ với hướng nào?

Nữ tuổi Tân Mùi kỵ với hướng nào?

- Hướng Bắc (Lục sát): Gây ra nhiều tranh cãi, vu oan và tiếng xấu, có thể dẫn đến rắc rối và mất uy tín với bên ngoài.

- Hướng Đông (Ngũ qui): Mang đến những tai họa và khó khăn cho sức khỏe và thành công trong công việc.

- Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Gây ra rủi ro và xung đột, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tình hình gia đình.

Hướng dẫn cách bố trí nhà ở phù hợp với tuổi Tân Mùi 1991

Không chỉ riêng hướng nhà, hướng cửa chính, phòng khách, bàn thờ... đều mang một vai trò quan trọng và có ảnh hưởng đáng kể đến vận mệnh của gia chủ. Vì vậy, khi đặt những vị trí này, người tuổi Tân Mùi nên lựa chọn hướng phong thủy phù hợp để đảm bảo sự hài hòa và thuận lợi cho cuộc sống của mình.

Hướng cửa chính

Hướng nhà tốt, các bạn cũng nên lựa chọn một hướng cửa chính tốt. Hướng cửa chính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến may mắn hoặc tai họa cho bạn.
Theo quan niệm phong thủy, sự hài hòa và an lành hạnh phúc của gia chủ phụ thuộc vào môn mệnh tương đối. Trong môn mệnh này, bạn cần xem xét ba yếu tố chính: cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ. Vì vậy, hãy lựa chọn một hướng cửa chính tốt nhất cho mình.

Hướng cửa chính tốt đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ

Hướng cửa chính

Trong trường hợp này, bạn rất hợp với hướng Bắc. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn phù hợp với môn mệnh tương đối và lựa chọn một hướng cửa chính tốt nhất để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Hướng phòng khách

Phòng khách của chủ nhân mang mệnh Tân Mùi nên được đặt ở vị trí gần cửa ra vào để thuận tiện hút sinh khí và tài lộc gia đình. Việc xây dựng sàn nhà phòng khách cần phải bằng phẳng, không có sự gồ ghề hoặc mất cân đối, nhằm tránh những khó khăn và rủi ro có thể xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày.

Các hướng lựa chọn tốt để đặt phòng khách cho người mang mệnh Tân Mùi bao gồm Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), và Nam (Phục Vị). Tất cả đều là những hướng phong thủy hợp với mệnh của chủ nhà, giúp mang lại may mắn, yên bình và tài lộc cho toàn bộ gia đình.

Phòng khách của mệnh Tân Mùi nên được đặt ở vị trí gần cửa ra vào để thuận tiện hút tài lộc

Hướng phòng khách

Đối với trường hợp sinh năm 1991, bạn có thể đặt bếp hướng Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), và nhìn về hướng Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh Khí), Nam (Phục Vị). Hãy xem cách chọn vị trí bếp phù hợp với phong thủy cho ngôi nhà, căn hộ của bạn.

Hướng phòng ngủ

Vị trí phòng ngủ trong ngôi nhà và vị trí giường ngủ trong phòng cần được ưu ái hướng tốt (như hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị). Gia chủ sinh năm 1991 với mệnh Thổ và Hỏa sinh Thổ, vì vậy hướng giường nên hướng về hướng thuộc Hỏa, nghĩa là hướng Nam.

Tránh đặt giường ngủ ở các hướng xấu như Ngũ Quỷ

Hướng phòng ngủ

Đồng thời, tránh đặt giường ngủ ở các hướng xấu như Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia chủ (như thất thoát tài sản, rủi ro trong công việc, xảy ra mâu thuẫn với đa số người, bị người xấu quấy rối...).

Các đồ vật trong phòng ngủ của người tuổi Mùi nên sử dụng màu vàng, nâu và điểm xuyết bằng màu đỏ, hồng tím... để tạo sự cân bằng hài hòa. Các đồ trang trí trong phòng nên được đặt theo cặp để tạo độ cân đối. Điều này giúp tạo ra sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.

Hướng phòng bếp

Trong phong thủy theo phương Đông, việc lựa chọn hướng và sắp xếp phòng bếp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có tác động sâu sắc đến sức khỏe và vận may của cả gia đình. Đối với chủ nhà tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, phòng bếp nên được đặt ở các hướng như Đông Bắc, Tây (Ngũ Quỷ) và Tây Nam, với mục đích đốt cháy những điều không tốt, xua tan điều xui xẻo.

Phòng bếp nên được đặt ở các hướng như Đông Bắc

Hướng phòng bếp

Các người tuổi này cũng nên tránh đặt bếp ngược hướng so với nhà, cần tránh để gian bếp đối diện với phòng vệ sinh (có thể gây ra vấn đề về tiêu hóa, hô hấp) hoặc đối diện với cửa phòng ngủ (ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất).

Hướng phòng thờ

Thờ cúng tổ tiên là một phần trong văn hóa truyền thống của người Việt, thể hiện sự hiếu thảo và lòng thành kính đối với tổ tiên và cha mẹ. Trong mỗi gia đình, bàn thờ thường được đặt ở vị trí cao và sạch sẽ nhất trong căn nhà, nhằm tạo điều kiện cho sự hòa hợp giữa âm và dương, cũng như để thu hút vận khí yên bình và phát triển.

Bàn thờ cần được đặt ở vị trí cao và sạch sẽ

Hướng phòng thờ

Để đặt bàn thờ hợp phong thủy, nam gia chủ tuổi Tân Mùi nên chọn các hướng Bắc, Đông, Đông Nam hoặc Nam; Trong khi đó, nữ gia chủ sinh năm 1991 nên xem xét hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc hoặc Tây Bắc.

Như vậy, trên đây đã tổng hợp các thông tin Tân Mùi 1991 hợp hướng nào cùng với đó là cách bố trí nhà ở phù hợp. Unlock Dream Home hy vọng rằng qua bài viết này, gia chủ sẽ có được hiểu biết về cách chọn hướng và bố trí các phòng trong căn hộ sao cho phù hợp nhất, từ đó thu hút nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Nam hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, nữ hợp hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông,...
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Người sinh năm 1988 Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam theo phong thủy.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1990 hợp hướng nào? Tuổi Canh Ngọ sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc và nên tránh những hướng xấu như Bắc, Đông Nam, Nam,..
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Các màu sơn đẹp sẽ thay đổi không gian sống của bạn. Cùng giải đáp sơn nhà màu gì đẹp để tìm lựa chọn đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
Khám phá 8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly. Tận hưởng không gian hạn chế với những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiện nghi.
Đang tải...
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Khu phức hợp là cụm các công trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đó như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại,...
Đang tải...
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là công trình độc đáo của vùng sông nước. Khi làm nhà nổi cần lựa chọn vật liệu không thấm nước như gỗ, tôn, nhựa và thiết kế phao, xốp nổi bên dưới.
Đang tải...
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
Mẫu nhà sàn đẹp, thiết kế độc đáo mới lạ theo kiểu hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Đang tải...
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ có kiểu dáng và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi phù hợp kinh tế cho nhiều gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...