Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi

1986 hợp hướng nào
Đang tải... 14 view(s)

Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi

Trong thời gian gần đây, việc chọn lựa hướng phù hợp với tuổi đã trở thành một phong tục không thể thiếu khi xây hoặc mua nhà, xem hướng nhà và trang trí nội thất. Theo quan niệm truyền thống của ông cha chúng ta, việc chọn hướng nhà phù hợp có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thành công và sức khỏe tốt, đồng thời phòng ngừa rủi ro và vận hạn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này, bài viết dưới đây Unlock Dream Home sẽ giúp bạn tìm hiểu tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi nhé!
 

Sơ lược tuổi Bính Dần 1986

Trước khi tìm hiểu về hướng nhà tuổi 1986, gia chủ cần lưu ý một số thông tin tóm tắt về tuổi Bính Dần như sau:

Năm sinh dương lịch 

1986

Năm sinh âm lịch

Bính Dần


Quẻ mệnh

Nam mệnh: Cung Khôn - Thuộc Tây Tứ Mệnh 

Nữ mệnh: Cung Khảm - Thuộc Đông Tứ Mệnh

Ngũ hành 

Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò) - Mệnh Hỏa

Mệnh tương sinh

Mệnh Thổ, Mệnh Mộc

Mệnh tương khắc

Mệnh Kim, Mệnh Thủy

Màu tương sinh

Xanh lá cây

Màu tương khắc 

Đỏ, cam, hồng, tím

Số cát tường 

Nam mệnh: 2, 5, 8, 9

Nữ mệnh: 1, 6, 7

Nói chung, những người tuổi Bính Dần luôn tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan. Họ đặt giá trị cao cho tình cảm, thẳng thắn, luôn có lòng yêu thương và sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ những người xung quanh. Điều này khiến cho họ luôn nhận được sự yêu mến và tôn trọng từ người khác.  

Sơ lược tuổi Bính Dần 1986

Tổng quan tuổi Bính Dần 1986 

Trong cuộc sống và sự nghiệp, những người sinh năm Bính Dần 1986 thường gặp khó khăn và biến động. Tuy nhiên, họ cũng sở hữu trí tuệ, lòng dũng cảm và sự nỗ lực. Với quyết tâm và sự cố gắng, họ sẽ vươn lên mạnh mẽ, nhận được sự giúp đỡ từ những người có tâm huyết và ngày càng phát triển hơn.

** XEM THÊM: Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?

Tuổi Bính Dần hợp hướng nào?

Người sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, thuộc mệnh Hỏa và cầm tinh con Hổ, luôn mong muốn thử thách và khẳng định bản thân. Tuy nhiên, trong sự nghiệp và công danh, người tuổi này thường đối mặt với khó khăn và biến động.  Vì vậy, khi xây dựng nhà ở, việc bố trí căn hộ cho gia chủ sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, cần được chú ý đặc biệt để giảm thiểu những vận hạn tiềm ẩn.

Theo phong thủy Bát Trạch, sự khác biệt giữa gia chủ nam và nữ sinh năm 1986 dẫn đến các yếu tố phong thủy khác nhau trong việc xác định hướng. Do đó, các hướng phong thủy cũng sẽ có sự khác biệt tương ứng, tùy thuộc vào yếu tố cung mệnh của gia chủ nam và nữ sinh năm 1986.

Nam sinh năm 1986 hợp hướng nào?

        ♦ Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình hòa thuận, gắn kết, nên lựa chọn làm cửa chính để đón nhận sự yêu thương trong nhà.

        ♦ Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Tạo điều kiện thu hút phú quý, giàu sang, thuận lợi trong tiền tài và danh vọng, nên đặt hướng làm việc theo Đông Bắc.

        ♦ Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Đặt làm phòng ngủ để nhận lộc trời, thúc đẩy sinh con đẻ cái và thuận lợi trong việc phú quý giàu sang.

        ♦ Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Lựa chọn làm nơi phòng làm việc để đảm bảo cuộc sống yên bình, thuận lợi và an khang thịnh vượng trong mọi việc muốn thực hiện.

Tuổi Bính Dần hợp hướng nào

Tuổi 1986 hợp hướng nào? Theo quan niệm phong thủy, người sinh trong năm Bính Dần có thể hợp với các hướng như Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam và Tây Bắc

**ĐỪNG BỎ QUA: Người sinh năm 1985 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào?

        ♦ Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống ổn định, luôn thoải mái và thuận lợi trong các việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm vị trí phòng làm việc.

        ♦ Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời để sinh con gái, phú quý giàu sang nên đặt làm vị trí phòng ngủ.

        ♦ Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình hòa thuận và gắn kết, nên đặt làm cửa chính để đón nhận sự bình yên vào nhà.

        ♦ Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, thu hút tiền tài và danh vọng, thành công trong kinh doanh nên chọn làm vị trí làm việc.

Tuổi 1986 không hợp hướng nào?

Ngoài việc tìm hiểu về những hướng phong thủy phù hợp, người tuổi Bính Dần cũng cần hạn chế  xây dựng hoặc mua nhà các hướng không tốt. Những hướng này có thể gây ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe, gia đình và tình duyên của họ. Cụ thể:

Nam sinh năm 1986 không hợp hướng nào?

        ♦ Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Tiềm ẩn nguy hiểm đến tính mạng hoặc chứng kiến sự chết chóc.

        ♦ Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Gặp bất trắc, thị phi và thất bại.

        ♦ Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm và có thể gặp tai nạn.

        ♦ Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Tiềm ẩn mất của cải và thất nghiệp.

Tuổi 1986 không hợp hướng nào

Tuổi 86 hợp hướng nào? Theo quan niệm phong thủy, người sinh năm 1986 không hợp với hướng Đông (Họa hại), hướng Bắc (Tuyệt mệnh)

Nữ sinh năm 1986 không hợp hướng nào?

        ♦ Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp khó khăn về mặt tình cảm, có thể đối mặt với tai nạn.

        ♦ Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất mát về tài sản, có khả năng mất việc làm.

        ♦ Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Đối mặt với không may, tranh chấp, và thất bại.

        ♦ Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp nguy hiểm đe dọa tính mạng, hoặc chứng kiến sự tử vong.

Những người sinh năm 1986 hợp với màu gì?

Màu sắc mà người sinh năm 1986 hợp mệnh mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

Đối với nam mệnh

Màu sắc phù hợp với hành Hỏa bao gồm Đỏ, Hồng và Tím Cam (vì Hỏa sinh Thổ). Màu sắc tương hợp với hành Thổ là Nâu và Vàng. Màu sắc có khả năng chế ngự được hành Thủy là Đen và Xanh nước biển.

Tuy nhiên, cần tránh sử dụng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ. Ngoài ra, không nên chọn màu Trắng, Xám, và Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim, có thể làm giảm năng lượng.

Đối với nữ mệnh

Màu sắc phù hợp với hành Kim bao gồm Trắng, Xám và Ghi, vì Kim tương sinh Thủy. Màu sắc tương hợp với hành Thủy là Đen và Xanh nước biển. Màu sắc có khả năng chế khắc được hành Hỏa bao gồm Đỏ, Hồng và Tím.

Nên tránh sử dụng màu Vàng và Nâu thuộc hành Thổ, vì Thổ khắc Thủy. Cũng nên hạn chế sử dụng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc, vì Thủy sinh Mộc, dễ làm giảm năng lượng.

***TÌM HIỂU THÊM: Các thủ tục về nhà mới lấy ngày

Hướng dẫn cách bố trí nhà hợp tuổi Bính Dần

Ngoài việc lựa chọn hướng nhà đẹp, gia chủ tuổi sinh năm 1986 cần chú ý kết hợp bố trí nội thất phù hợp với tuổi Bính Dần 1986, bao gồm hướng cửa chính, hướng phòng khách, hướng bếp, bàn thờ,... nhằm tạo sự cân bằng trong không gian sống và đảm bảo sự suôn sẻ và thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Hướng cửa chính

Theo phong thủy, hướng cửa chính mang ý nghĩa vô cùng quan trọng vì đây là nơi thu hút vượng khí vào căn nhà. Thường thì hướng cửa chính sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi hướng tổng thể của ngôi nhà, và hướng nhà tốt thường đi kèm với hướng cửa chính tốt. Do đó, sau khi đã chọn được hướng nhà đẹp, gia chủ nên đặt hướng cửa chính trùng hướng với ngôi nhà.

Quy luật "Người đi Khí theo, nước chảy Khí theo" ám chỉ rằng cửa chính là nơi hàng ngày mang khí vào trung tâm của căn nhà, sau đó phân tán khí đến các phòng khác. Vì vậy, nếu hướng cửa không hợp phong thủy, sinh khí sẽ không thể đi vào trung tâm nhà và ngôi nhà sẽ bị coi là không có vượng khí. Điều này có thể gây tác động tiêu cực đến gia chủ và cả gia đình.

cửa chính tuổi 1986 hợp hướng nào

Hướng Đông, Đông Nam và Tây Nam thường được coi là lựa chọn tốt cho hướng cửa chính, vì chúng mang lại sự cân bằng và thu hút năng lượng tốt

Theo các chuyên gia phong thủy, để đảm bảo ngôi nhà được hưởng nhiều vượng khí, gia chủ cần lựa chọn hướng cửa chính phù hợp với nguyên tắc môn mệnh (tức là hướng cổng, cửa chính phải hợp với mệnh của chủ nhà).

Với nam chủ nhân, hướng cửa chính phù hợp với mệnh của họ bao gồm hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Trong khi đó, đối với nữ chủ nhân sinh năm Bính Dần 1986, đặt cửa chính theo các hướng Nam, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc sẽ giúp thu hút khí tốt vào nhà.

Lưu ý: Đối với căn hộ chung cư, việc xác định hướng cửa chính sẽ được thay thế bằng việc chọn hướng ban công phù hợp với tuổi Bính Dần 1986.

Hướng phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp khách đến thăm mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy, phòng khách nên được đặt ngay sát cửa chính của ngôi nhà và được thiết kế như một trung tâm hội tụ các chức năng cho căn nhà. Điều này sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc và tạo điều kiện cho việc gặp gỡ nhiều may mắn.

phòng khách nhà tuổi 1986

Hướng phòng khách nên bố trí sao cho thoáng đãng, tràn đầy ánh sáng và thông gió tốt

Đối với gia chủ sinh năm Bính Dần 1986, lựa chọn hướng phòng khách phải tuân theo nguyên tắc tương sinh và tương hợp. Các hướng phù hợp khác nhau đối với nam và nữ chủ nhân như sau:

        ♦ Gia chủ nam: Hướng phòng khách nên được đặt theo các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc, tránh các hướng Đông Nam, Nam, Đông và Bắc.

        ♦ Gia chủ nữ: Hướng phòng khách nên được xem xét đặt theo hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Bắc và hướng Nam.

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ được coi là một trong ba vị trí trung tâm trong ngôi nhà, vì đây là nơi mà các thành viên trong gia đình thường xuyên sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn, mang đến sự bình an và tinh thần cho chủ nhân.

Cụ thể, hướng của phòng ngủ và hướng giường ngủ cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên hướng về Đông và Đông Nam để thu hút tài lộc. Ngoài ra, nếu chủ nhân thuộc mệnh Hỏa, không nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc (thuộc hành Thủy - nguyên tắc nước dập tắt lửa), để đảm bảo chất lượng giấc ngủ và tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, cũng như tránh gây ra những điều không may trong cuộc sống.

phòng ngủ tuổi 89 hợp hướng nào

Hướng phòng ngủ nên bố trí sao cho hài hòa, yên tĩnh và thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ và nghỉ ngơi của chủ nhân

Gia chủ nên tránh xây phòng ngủ đối diện với phòng bếp, phòng vệ sinh và cầu thang. Giường ngủ không nên đặt dưới xà ngang hay dầm nhà để đảm bảo giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên xem xét bố trí cây cối hoặc vật dụng phù hợp với tuổi Bính Dần 1986 để làm đẹp không gian nghỉ ngơi và thu hút vận may. Lựa chọn vật dụng trong gam màu tương sinh và màu phù hợp với tuổi Bính Dần 1986 như đỏ, cam, hồng, tím,... sẽ tạo điểm nhấn thú vị.

Hướng phòng bếp

Nguyên tắc chọn hướng bếp được gọi là "tọa hung hướng cát", có nghĩa là đặt bếp tại vị trí có hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Mục đích của việc này là để tiêu hủy những vận hạn, đẩy lùi luồng khí xấu và mang lại cuộc sống bình an cho gia đình.

        ♦ Đối với nam Bính Dần 1986: Bếp nên được đặt hướng về một trong những hướng tốt như Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc. 

        ♦ Đối với Nữ Bính Dần 1986: Bếp nên được đặt theo các hướng trên và nhìn về các hướng Nam, Đông Nam, Đông và Bắc. 

phòng bếp của người sinh năm 1986

Hướng phòng bếp nên được bố trí sao cho thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt

Lưu ý quan trọng là gia chủ cần tránh đặt bếp đối diện phòng vệ sinh (nơi có nhiều ẩm mốc và vi khuẩn) hoặc cửa phòng ngủ (khói và mùi đồ ăn khi nấu có thể xâm nhập) để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ gia đình.

Hướng phòng thờ

Trong phong thủy nhà ở, vị trí bàn thờ có vai trò quan trọng và cần được đặt theo nguyên tắc "bất di bất dịch" và "tọa cát hướng cát" vì đây là nơi linh thiêng nhất trong ngôi nhà.

Với nam giới sinh năm 1986 và quẻ Khôn thuộc Tây tứ trạch, bàn thờ nên được đặt theo các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam để gia tăng sức mạnh và tài vận cho gia đình.

Còn với nữ giới sinh năm 1986 và quẻ Khảm thuộc Đông tứ mệnh, hướng bàn thờ phù hợp là theo cung Khảm như hướng Nam, Đông Nam, Bắc và Đông.

Vị trí đặt bàn thờ cần thoáng đãng và sạch sẽ. Tránh đặt bàn thờ đối diện hoặc nhìn thẳng vào bếp và giường ngủ. Đồng thời, để giữ không gian thờ cúng trong trạng thái thanh tịnh, đảm bảo tính tôn nghiêm và sự thành kính đối với đối tượng được thờ cúng, nên treo rèm có hoa văn cổ quanh không gian phòng thờ.

hướng phòng thờ nhà tuổi 1986

Hướng Đông và Đông Nam thường được coi là lựa chọn tốt cho phòng thờ, vì chúng được cho là mang lại sự thiêng liêng và tương tác tốt với năng lượng thiên nhiên

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Bính Dần

Dưới đây là một số cách hóa giải hướng  nhà xấu cho người tuổi Bính Dần cụ thể như sau:

Thay đổi hướng của cửa chính

Đây là giải pháp đầu tiên để xử lý vấn đề không hợp hướng đối với người sinh năm 1986. Gia chủ có thể lựa chọn phương án thay đổi cửa chính bằng cách đập bỏ và thiết kế một cửa mới phù hợp với hướng tuổi.

Ngoài ra, một phương án khác là xây thêm cửa phụ hợp hướng. Sau đó, các thành viên trong gia đình sẽ dần dần chuyển sang sử dụng cửa phụ này thay thế cho cửa chính, và di chuyển qua lại qua cửa này nhiều hơn.

Dùng vật phẩm phong thủy

Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Trong trường hợp không hợp hướng, gia chủ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để cải mệnh và thu hút tài lộc đến với mình.

Sử dụng thảm trải sàn

Việc lựa chọn thảm trải phù hợp với ngũ hành của người tuổi Bính Dần sẽ giúp giảm xung khắc về hướng cho người sinh năm 1986. Gia chủ có thể chọn thảm trải màu cam, đỏ, hồng, tím với hình dạng chữ nhật, tam giác hoặc vuông. Đặc biệt, thảm trải hình vuông sẽ mang lại lợi ích tốt cho gia chủ.

Phương pháp áp dụng cát thắng tiểu hung

Lựa chọn hướng bàn làm việc, hướng phòng ngủ và hướng bàn thờ phù hợp với người sinh năm 1986 sẽ giúp giải quyết vấn đề không hợp hướng của ngôi nhà tuổi Bính Dần. Đây là phương pháp đa cát thắng tiểu hung mà nhiều gia chủ thường sử dụng.

Bài viết đã đã chia sẻ chi tiết 1986 hợp hướng nào, nhằm giúp những người sinh năm Bính Dần có thể lựa chọn được hướng nhà thích hợp và bố trí không gian một cách chức hợp lý, tạo thuận lợi cho công danh, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Unlock Dream Home hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho việc xác định hướng nhà và tạo ra một môi trường sống thịnh vượng và an lành.

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Người sinh năm 1988 Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam theo phong thủy.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1990 hợp hướng nào? Tuổi Canh Ngọ sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc và nên tránh những hướng xấu như Bắc, Đông Nam, Nam,..
Đang tải...
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
1991 hợp hướng nào? Đối với nam hợp với hướng Đông, Đông Nam , Nam, Bắc. Nữ hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc,...
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Các màu sơn đẹp sẽ thay đổi không gian sống của bạn. Cùng giải đáp sơn nhà màu gì đẹp để tìm lựa chọn đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
Khám phá 8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly. Tận hưởng không gian hạn chế với những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiện nghi.
Đang tải...
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Khu phức hợp là cụm các công trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đó như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại,...
Đang tải...
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là công trình độc đáo của vùng sông nước. Khi làm nhà nổi cần lựa chọn vật liệu không thấm nước như gỗ, tôn, nhựa và thiết kế phao, xốp nổi bên dưới.
Đang tải...
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
Mẫu nhà sàn đẹp, thiết kế độc đáo mới lạ theo kiểu hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Đang tải...
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ có kiểu dáng và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi phù hợp kinh tế cho nhiều gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...