Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Đang tải... 6 view(s)

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi

Xây nhà và việc xem xét phong thủy từ lâu đã trở thành một nguyên tắc không thể thiếu trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng. Phong thủy được cho là có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và công danh của gia chủ. Mỗi số mệnh và năm sinh đều có các tiêu chuẩn khác nhau để lựa chọn hướng xây nhà phù hợp. Vì vậy, câu hỏi "Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?" sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của Unlock Dream Home.
 

Sơ lược về tuổi Mậu Thìn 1988

Theo quan niệm phong thủy, mỗi mệnh số khác nhau cần tuân theo những quy chuẩn riêng khi chọn hướng nhà. Do đó, gia chủ cần nắm được những thông tin cơ bản về niên mệnh của mình trước khi bắt đầu tìm hiểu sâu về yếu tố phương hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988.

Tóm tắt về tuổi Mậu Thìn 1988 như sau:

- Năm sinh dương lịch: 1988

- Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

- Quẻ mệnh: Cung Chấn, hành Mộc, thuộc Đông tứ mệnh

- Thiên can: Mậu

- Địa chi: Thìn (tuổi con Rồng)

- Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Cây trong rừng lớn)

- Sao chiếu mệnh và vận hạn:

- Mạng nam: Sao Vân Hán, hạn Thiên La

- Mạng nữ: Sao La Hầu, hạn Diêm Vương

Tuổi 1988 hợp hướng nào

Sơ lược về tuổi Mậu Thìn 1988

Người sinh năm 1988 cầm tinh con Rồng, tức tuổi Mậu Thìn. Theo tử vi, người cầm tinh con Rồng thường sống rất tình cảm, vui vẻ và hòa đồng, đi đâu cũng có người yêu mến và giúp đỡ. Cả nam và nữ tuổi Thìn đều là những người có tư duy sắc bén, sáng tạo. Đặc biệt, đức tính chăm chỉ cũng là đặc điểm của tuổi này, làm cho nhiều người tuổi Mậu Thìn trở thành những tài năng xuất sắc và có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, để phát triển toàn diện và bền vững, những người tuổi Mậu Thìn cần khắc phục tính độc đoán của mình. Họ nên lắng nghe ý kiến từ những người khác, tránh suy nghĩ "mình luôn đúng". Bằng cách này, sự nghiệp của họ sẽ được phát triển toàn diện và bền vững hơn.

Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào?

Việc lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, sức khỏe và thành công trong sự nghiệp của gia chủ. "Tuổi thìn hợp hướng nào?" là câu hỏi đặc biệt được quan tâm bởi những gia chủ thuộc tuổi này.

Nam 1988 hợp hướng nhà nào?

Nam tuổi Mậu Thìn (sinh năm 1988) thuộc cung Chấn, một trong Đông Tứ Mệnh, nên lựa chọn hướng nhà đẹp như sau:

- Hướng Nam (Sinh Khí, thuộc sao Tam Lang): Mang lại sự thịnh vượng, vận khí tốt, thành công trong kinh doanh, và góp phần phát triển sự nghiệp.

- Hướng Bắc (Thiên Y, thuộc sao Cự Môn): Mang lại sức khỏe dồi dào.

- Hướng Đông Nam (Diên Niên, thuộc sao Vũ Khúc): Tạo điều kiện cho các mối quan hệ hòa hợp, gắn bó vững chắc.

- Hướng Đông (Phục Vị, thuộc sao Tả Phù): Cung cấp sức khỏe tinh thần tốt, tạo cảm giác phấn chấn, và duy trì tài lộc và khí vận tốt.

Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào

Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào?

Nữ 1988 hợp hướng nào?

Nữ tuổi Mậu Thìn (sinh năm 1988) thuộc cung Chấn trong Đông Tứ Mệnh, nên lựa chọn các hướng nhà tốt như sau:

- Hướng Bắc (Thiên Y): Mang đến phú quý và giàu có, đặc biệt trong việc nhận về sự thịnh vượng và may mắn về con cái. Hướng này cũng có ý nghĩa cải thiện sức khỏe và gia chủ thường có tuổi thọ cao.

- Hướng Nam (Sinh Khí): Là hướng sinh khí, mang đến sự phát triển về tài lộc, sự nghiệp và danh tiếng và có thể đạt được sự thăng quan phát tài.

- Hướng Đông Nam (Diên Niên): Biểu trưng cho sự gắn kết và củng cố các mối quan hệ xã hội, tạo nên tình cảm hòa thuận giữa vợ chồng và con cái và tạo ra sự cân bằng và hòa hợp trong gia đình.

- Hướng Đông (Phục Vị): Đây là hướng để củng cố sức mạnh tinh thần, giúp gia chủ không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và kinh doanh.

***Tìm hiểu thêm bài viết Tuổi Đinh Mão 1987 kỵ hướng nào?

Sinh năm 1988 kỵ hướng nào?

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về "người tuổi 1988 hợp hướng nào?", thì việc nắm rõ những hướng nhà không tốt đối với tuổi 1988 cũng là điều quan trọng không thể bỏ qua. Để tránh gặp phải những vận hạn xấu, gia chủ sinh năm 1988 cần chú ý đặc biệt đến những hướng nhà không tốt phù hợp với bản mệnh của mình.

Nam sinh năm 1988 kỵ hướng nào?

- Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Thường gặp phải tai họa, mất nguồn thu nhập hoặc thất nghiệp, tranh cãi xảy ra với những người xung quanh.

- Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Nhà có sát khí, gặp nhiều xáo trộn trong các mối quan hệ, có thể gặp phải tranh chấp hoặc kiện tụng.

- Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Gây ra tai ách, bệnh tật, nguy cơ chết chóc và phá sản.

- Hướng Tây Nam (Họa Hại): Có khả năng gây tai ương, gây bất trắc, thị phi và xui xẻo.

Sinh năm 1988 kỵ hướng nào

Sinh năm 1988 kỵ hướng nào?

Nữ sinh năm 1988 kỵ hướng nào?

Tương tự như nam tuổi Mậu Thìn, nữ tuổi Mậu Thìn nên tránh các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam để hạn chế những điềm không tốt. Vì đây là các hướng nhà đại kỵ đối với tuổi này, có thể gây ra tai ương, họa hại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận khí và tài khí.

*** THAM KHẢO NGAY: Sinh năm 1981 (Tân Dậu) hợp hướng nhà nào?

Hướng dẫn các bố trí và thiết kế kiến trúc nhà hợp phong thủy với tuổi Mậu Thìn

Việc xác định tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào là rất quan trọng trong việc bố trí nhà ở theo phong thủy.

Không phải phòng nào cũng cần đặt theo hướng tốt. Bạn chỉ cần quan tâm đến hướng của cổng chính, phòng khách, bếp, phòng ngủ, bàn thờ và hướng bàn làm việc trong việc sắp xếp nhà ở phong thủy.

Hướng cổng chính

Cổng chính là nơi đón luồng gió (khí) vào trong nhà. Khí trong phong thủy là nguyên lý cốt lõi của vạn vật và năng lượng. Khí trong nhà có tốt cho chủ nhà hay không thì cần phải bắt nguồn từ tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào. Do đó, chủ nhà cần chọn cổng chính theo các hướng như Bắc, Nam, Đông và Đông Nam.

Cổng chính là nơi đón luồng gió vào trong nhà

Hướng cửa chính

Hướng phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, là nơi đón tiếp khách quý, sinh hoạt gia đình và làm việc. Do đó, chủ nhà cũng cần áp dụng tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào khi xây phòng khách.

Các hướng quan trọng là Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Ngoài ra, nếu phòng khách đối diện với cổng là điều kiêng kỵ trong phong thủy. Do vậy, bạn cần phải bố trí cửa phòng khách lệch với cổng.

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ

Hướng phòng khách

Mặt khác, bàn ghế không nên đặt trực diện và quay lưng về hướng cửa chính và cửa sổ. Theo phong thuỷ, điều này sẽ cản trở tài lộc và lưu thông khí tốt vào nhà.

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ vừa là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn, vừa là nơi chan chứa hạnh phúc cho mỗi thành viên. Vì vậy, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng về hướng phòng ngủ và cách bố trí nội thất cho khu vực này.

Hướng phòng ngủ hợp tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc một trong bốn hướng tốt: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Bên cạnh đó, hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 nên đặt tại phương Bắc Thiên Y. Đây là hướng tốt để nhận lộc trời ban, gặp thuận lợi trong chuyện sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang.

Hướng phòng ngủ hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Hướng phòng ngủ

Đồng thời, gia chủ nên lưu ý những nguyên tắc dưới đây khi bày trí khu vực phòng ngủ:

- Tránh kê giường ngủ sát tường.

- Không để gương soi chĩa thẳng vào giường ngủ.

- Không để đầu giường đối diện thẳng với cửa phòng ngủ, bếp và phòng vệ sinh.

- Gia chủ không nên bố trí nội thất với màu phù hợp công năng như màu trắng - tượng trưng cho hành Kim gần giường ngủ (Kim khắc Mộc).

- Gia chủ cân nhắc sắp xếp cây cối/vật dụng phù hợp (bể cá, màu cây, ...) tuổi Mậu Thìn 1988. Tuy nhiên, để phòng ngủ được thoáng mát, tránh trang trí quá nhiều cây hoa trong phòng gây ngột ngạt, ảnh hưởng đến sức khỏe trong thời gian dài.

- Không kê phòng ngủ bên dưới thanh ngang hoặc đèn chùm, quạt trần vì nó tạo cảm giác đè nén khi ngủ, gây ra mất ngủ và nhức đầu.

Hướng phòng bếp

Căn bếp được coi là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình khi mọi thành viên cùng quây quần và thưởng thức những bữa ăn ngon. Vì vậy, vị trí phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hòa khí giữa các thành viên.

Hướng phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hòa khí giữa các thành viên

Hướng phòng bếp

Về phương hướng, gia chủ nên xây dựng phòng bếp tại:

- Hướng Đông Nam (Diên niên): giúp gia đình gắn kết và củng cố các mối quan hệ giữa thành viên trong nhà.

- Hướng Bắc (Thiên y): mang lại sức khoẻ dồi dào.

Gia chủ cần tránh xây dựng phòng bếp tại các hướng như Tây Nam (Hoạ hại), Tây Bắc (Ngũ quỷ), Đông Bắc (Lục sát), Tây (Tuyệt mệnh) đã được đề cập ở trên. Tuy nhiên, bếp nấu nên đặt ngược lại ở các vị trí xung khắc, dựa trên nguyên tắc "tọa hung hướng cát" - giúp ngăn chặn sát khí, thiêu rụi vận xui trong nhà.

Hướng phòng thờ

Thờ cúng tổ tiên là một truyền thống tốt đẹp được người Việt Nam gìn giữ từ lâu. Việc sắp xếp và bố trí hướng bàn thờ không chỉ thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, mà còn là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, giúp mang lại bình an và may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Hướng bàn thờ cho tuổi Mậu Thìn 1988 là hướng Đông

Hướng phòng thờ

Hướng bàn thờ phù hợp cho tuổi Mậu Thìn 1988 là hướng Đông (Phục Vị). Trong Bát trạch, hướng Phục Vị được xem là cung tốt thứ tư. Hướng này sẽ mang đến sự bình yên và an lành cho gia chủ Mậu Thìn và tất cả các thành viên trong gia đình. Hướng Đông (Phục Vị) cũng biểu trưng cho sự hòa thuận và có lợi cho các mối quan hệ trong gia đình cũng như quan hệ xã hội của gia chủ.

Gợi ý cách trang trí nội thất hợp phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn

Bên cạnh việc quan tâm đến hướng nhà phù hợp với tuổi Mậu Thìn 1988, chúng ta cũng không thể bỏ qua phương pháp hóa giải khi gia chủ đã chọn một hướng không tốt theo phong thủy.

Chọn màu sắc phù hợp

Trong quá trình bố trí nội thất nhà ở, ngoài việc xem xét hướng tốt cho tuổi Mậu Thìn, người ta cũng áp dụng màu sắc phù hợp để tăng cường năng lượng tốt cho chủ nhà.

Theo lý thuyết Ngũ hành, người Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc có màu tương sinh là xanh dương và đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối với màu bản mệnh xanh lá, xanh lục cho nội thất trong nhà.

Người tuổi Mậu Thìn 1988 cũng cần tránh các màu kiềm hãm và tương khắc như đỏ, hồng, tím, trắng, xám và ghi. Những màu này có thể làm giảm năng lượng của người mệnh Mộc đáng kể. Do đó, khi bố trí tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào, bạn cũng nên tránh xa các màu sắc này.

Lựa chọn những vật phẩm phong thủy

Bên cạnh tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào, người Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc nên chọn các vật phẩm để tăng hiệu quả phong thủy như:

- Tỳ hưu ngọc: bùa hộ mệnh giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện sức khỏe và tinh thần.

- Đá mắt mèo xanh: xua tan mệt mỏi, đem lại cảm giác an toàn và tăng cường sức sống.

- Kỳ lân đá xanh: xua đuổi tà ma, ám khí.

- Bắp cải ngọc: thu hút tài lộc, may mắn và thuận lợi.

- Cóc ngọc ngậm tiền: cầu mong may mắn, thuận lợi trong kinh doanh và thăng tiến công việc.

- Bình hút lộc Bát Tràng ngọc xanh: cầu thuận buồm xuôi gió, thu hút may mắn và tốt lành.

Bài viết trên đã giúp bạn biết được Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào, cách bố trí nhà ở và trang trí nội thất theo phong thủy. Hy vọng bạn có thể áp dụng thành công các quy tắc trên để thu hút vận khí tốt cho gia đình. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy hoặc tình hình mua bán nhà đất, hãy theo dõi nhiều bài viết trong chuyên mục tương ứng trên Unlock Dream Home nhé!

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Nam hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, nữ hợp hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông,...
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1990 hợp hướng nào? Tuổi Canh Ngọ sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc và nên tránh những hướng xấu như Bắc, Đông Nam, Nam,..
Đang tải...
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
1991 hợp hướng nào? Đối với nam hợp với hướng Đông, Đông Nam , Nam, Bắc. Nữ hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc,...
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Các màu sơn đẹp sẽ thay đổi không gian sống của bạn. Cùng giải đáp sơn nhà màu gì đẹp để tìm lựa chọn đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
Khám phá 8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly. Tận hưởng không gian hạn chế với những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiện nghi.
Đang tải...
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Khu phức hợp là cụm các công trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đó như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại,...
Đang tải...
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là công trình độc đáo của vùng sông nước. Khi làm nhà nổi cần lựa chọn vật liệu không thấm nước như gỗ, tôn, nhựa và thiết kế phao, xốp nổi bên dưới.
Đang tải...
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
Mẫu nhà sàn đẹp, thiết kế độc đáo mới lạ theo kiểu hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Đang tải...
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ có kiểu dáng và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi phù hợp kinh tế cho nhiều gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...