Bạn không có sản phẩm nào trong danh sách yêu thích.

Top 20+ mẫu nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại ấn tượng

Nhà kiểu hàn quốc
Đang tải... 9 view(s)

Top 20+ mẫu nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại ấn tượng

Hiện nay, nhà kiểu Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo. Sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại cùng cảnh thiên nhiên xung quanh tạo nên không gian sống thoải mái. Nếu bạn chưa biết mẫu nhà nào phù hợp, dưới đây là top 20+ kiểu nhà Hàn Quốc để lựa chọn.

Khái niệm nhà kiểu Hàn Quốc là gì?

Nhà kiểu Hàn Quốc mang đậm phong cách kiến trúc của xứ sở kim chi như chất liệu gỗ, mái ngói cong kết hợp với nhiều nét hiện đại. Nhà thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nhà kiểu Hàn Quốc đơn giản

Nhà kiểu Hàn Quốc đơn giản, đẹp mắt

Đặc điểm nổi bật của nhà phong cách Hàn Quốc

Mẫu nhà Hàn Quốc mang nhiều đặc điểm độc đáo, nổi bật. Sự khác biệt đến từ thiết kế, chất liệu cho tới màu sắc, thể hiện từ bên ngoài cho đến không gian bên trong căn nhà.

Chất liệu truyền thống mang tính ứng dụng hiện đại

Nhà kiểu Hàn Quốc vẫn sử dụng các chất liệu truyền thống quen thuộc, gần gũi như gỗ, tre, đá,... Chất liệu bằng gỗ được lựa chọn trong thiết kế nội thất, mang tới cảm giác tự nhiên, ấm áp. Đá thường dùng trong việc ốp tường, lát sàn. Tre được lựa chọn để thiết kế rèm cửa, vách ngăn mang tới sự thanh lịch.

Bên cạnh đó, các chất liệu hiện đại cũng được kết hợp như kính, thép, bê tông... tạo nên sự giao thoa giữa hai thời đại đầy tinh tế. Kính làm cửa sổ, cửa ra cho cảm giác thông thoáng. Nguyên liệu thép dùng làm khung nhà, cầu thang,... giúp cho căn nhà thêm chắc chắn.

Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế

Kiểu nhà Hàn Quốc thường mang những màu sắc nhẹ nhàng, hiện đại như màu trắng, màu kem, màu be,... Gam màu sáng, dịu mắt tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát, mang đến sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ. Một số màu nổi hơn như vàng, cam, xanh dương... chấm phá tạo điểm nhấn.

Nhà phong cách Hàn Quốc với gam màu sáng chủ đạo

Nhà phong cách Hàn Quốc với gam màu sáng chủ đạo

Thiết kế theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà kiểu Hàn Quốc có thiết kế mở giúp kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài. Cửa sổ làm bằng kính để đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Cây xanh được bố trí cả trong nhà và ngoài sân tạo bầu không khí trong lành, tươi mát. Thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên mang tới không gian sống thoải mái. 

Tận dụng triệt để không gian căn nhà

Nhà phố thường hạn chế về diện tích. Do vậy, nhà kiểu Hàn Quốc chú trọng tận dụng triệt để không gian trong nhà để đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Các phòng được bố trí một cách khoa học, gọn gàng. Vật dụng nội thất đều có tính đa năng, thông minh hỗ trợ tiết kiệm diện tích tốt nhất.

Thiết kế kiến trúc

Nhà phong cách Hàn Quốc có thiết kế đơn giản với đường nét thanh mảnh. Kiểu mái nhà cong, độ dốc vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát. Đường nét không quá cầu kỳ, phức tạp khiến bạn cảm thấy bị rối mắt.

Nội thất độc đáo

Nội thất trong nhà kiểu Hàn Quốc đơn giản nhưng đầy nét độc đáo, gần gũi với tự nhiên. Gam màu sắc tự nhiên như xanh lá, trắng nhẹ, nâu gỗ,... tạo cho không gian trở nên ấm áp. Các vật dụng trang trí như tranh ảnh, bình hoa có màu sắc nổi giúp tạo điểm nhấn cho phòng.

Nhà kiểu Hàn Quốc có nội thất độc đáo

Nhà kiểu Hàn Quốc có nội thất độc đáo

Mang tính nghệ thuật cao

Nhà kiểu Hàn Quốc không chỉ đơn giản là nơi ở, chú trọng vào sự tiện nghi mà còn có tính nghệ thuật. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu truyền thống và hiện đại mang đến không gian sống đẹp mắt. Nội thất, đồ vật trang trí được sắp xếp khoa học, hài hòa. 

Không gian sống thông minh và tiện nghi

Với sự phát triển của xã hội, ngôi nhà theo phong cách Hàn Quốc được thiết kế, lắp đặt các thiết bị hiện đại, đảm bảo không gian sống đủ tiện nghi. Nhà được trang bị các hệ thống thông minh như điện, camera quan sát khi chủ vắng nhà, âm thanh báo tự động khi có khách,...

>>> Cùng tìm hiểu thêm: 10 mẫu nhà Bungalow đẹp khiến bạn say đắm

Gợi ý những nội thất cho nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại

Nội thất nhà kiểu Hàn Quốc đơn giản, hiện đại. Tùy vào nhu cầu và sở thích, chủ nhà có thể lựa chọn những phụ kiện, đồ nội thất thuận tiện cho quá trình sinh sống. Dưới đây là một số gợi ý đồ nội thất trong các phòng:

Phòng khách

  • Sofa gỗ: Một bộ sofa làm bằng chất liệu gỗ đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đầy sự sang trọng. Kích thước sản phẩm phù hợp với diện tích phòng. Đệm ghế bằng da hoặc vải cao cấp tạo cảm giác êm ái, thoải mái.
  • Bàn: Bàn uống trà bằng kính hoặc gỗ thiết kế đơn giản. Bàn có thiết kế thêm các ngăn nhỏ giúp để đồ thuận tiện hơn.
  • Kệ ti vi: Kệ để tivi nên chọn bằng gỗ treo tường giúp tiết kiệm diện tích. Xung quanh có thể thêm các ngăn để đồ trang trí hoặc sách vở.
  • Tranh ảnh: Những đồ vật trang trí như các bức tranh, khung ảnh, bình treo trên tường, bình hoa đặt trên các kệ tạo điểm nhấn, giúp căn phòng sinh động hơn.

Nội thất phòng khách nhà theo phong cách Hàn Quốc

Nội thất phòng khách nhà theo phong cách Hàn Quốc

Phòng bếp

  • Tủ bếp: Tủ bếp làm bằng gỗ treo ở phía trên tường giúp tiết kiệm diện tích. Tủ có chia các ô nhỏ để các vật dụng nhà bếp tiện lợi, tối ưu được không gian lưu trữ.
  • Mặt bếp: Sản phẩm chất liệu bằng đá tạo cho không gian nấu đẹp hơn. Hơn nữa, bề mặt phẳng thuận tiện trong việc vệ sinh, giúp bếp luôn khô thoáng.
  • Bếp nấu: Lựa chọn hệ thống bếp điện thiết kế hiện đại áp sát xuống mặt bếp giúp tiết kiệm không gian và an toàn khi sử dụng.
  • Máy hút mùi: Thiết bị này đặt ở phía trên bếp để giúp khử mùi khi nấu ăn tạo không khí trong lành cho căn bếp trong nhà.
  • Tủ lạnh: Thiết bị giúp bảo quản đồ ăn, thực phẩm tươi. Bạn cần lựa chọn dung tích vừa phải phù hợp với nhu cầu dùng trong gia đình.
  • Bàn ghế ăn: Bàn ăn thiết kế đơn giản, kích thước phù hợp với diện tích bếp. Ghế ngồi bằng gỗ hoặc có thể bọc thêm đệm để thoải mái hơn trong các bữa ăn.
  • Các thiết bị khác như máy rửa bát, lò nướng,... có thể lựa chọn với thiết kế âm tường để tiết kiệm diện tích, tạo không gian căn bếp thông thoáng.

Nội thất phòng bếp cho nhà Hàn Quốc

Nội thất phòng bếp cho nhà Hàn Quốc đẹp

Phòng ngủ

  • Giường ngủ: Món đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ cần được lựa chọn phù hợp với diện tích.
  • Tủ đựng quần áo: Tủ đựng có thiết kế hiện đại, phù hợp với phong cách trong phòng. Tủ quần áo âm tường hoặc tủ kết hợp cùng với giường được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm không gian.
  • Bàn nhỏ: Chiếc bàn bằng gỗ nhỏ có thể kết hợp thêm gương làm bàn trang điểm cho phái nữ hoặc bàn để đọc sách.
  • Ghế ngồi: Ghế có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thoải mái, êm. Một số ghế phổ biến như ghế bành, sofa mini.
  • Đèn ngủ: Đèn với ánh sáng dịu nhẹ, treo tường hoặc để bàn giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn vào ban đêm.
  • Rèm cửa: Rèm giúp chắn ánh sáng từ bên ngoài, tạo sự riêng tư cho phòng ngủ. Màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng để tạo sự thoải mái. Chất liệu voan hay vải dày khá được chuộng trong các ngôi nhà kiểu Hàn Quốc.
  • Tranh, ảnh: Vật trang trí tạo cho không gian phòng ngủ thêm sinh động hơn.

Nội thất phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Nội thất phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Phòng tắm

  • Gạch ốp tường, sàn: Bạn nên chọn gạch chất liệu bền, chống trơn trượt, màu sắc sáng tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng.
  • Bồn tắm: Có thể chọn thiết kế buồng tắm đứng hoặc nằm dưới sàn để tiết kiệm không gian.
  • Bồn cầu: Chủ nhà lựa chọn loại tiết kiệm nước, xả êm. Loại bồn cầu treo tường tiết kiệm diện tích khá được ưa chuộng hiện nay.
  • Chậu rửa mặt: Chậu rửa loại đặt bàn gọn nhẹ, đơn giản tạo không gian phòng tắm rộng rãi hơn.
  • Kệ để đồ: Chiếc kệ treo bằng gỗ hoặc inox để khăn mặt khi tắm. Giá treo nhỏ để các đồ dùng một cách gọn gàng, ngăn nắp như dầu gội, sữa tắm,...
  • Gương: Gương soi treo tường thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Vòi sen: Bạn nên chọn vòi có thiết kế hiện đại, tiết kiệm nước và có nhiều chế độ phun khác nhau.

Nội thất phòng tắm theo phong cách nhà kiểu Hàn Quốc

Nội thất phòng tắm theo phong cách nhà kiểu Hàn Quốc

Những nguyên tắc nhà phong cách Hàn Quốc

Nhà theo phong cách Hàn Quốc có những nguyên tắc giúp cho việc thiết kế trở nên đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra, khi lựa chọn đúng, bạn sẽ có một căn nhà kiểu Hàn chuẩn, tính thẩm mỹ cao.

Hình dáng ngôi nhà

Nhà kiểu Hàn Quốc xây dựng theo vài hình dạng như sau:

  • Hình chữ U: Hình dáng phổ biến mang sự cân đối và hài hòa và có thể tránh được gió mùa ở miền Bắc.
  • Hình chữ L: Tận dụng được tối đa diện tích đất, hợp với các khu đất góc cạnh.

Khung nhà

Khung nhà thường được lựa chọn bằng chất liệu truyền thống là gỗ. Tuy nhiên, bê tông, cốt thép cũng được sử dụng để tạo sự chắc chắn cao hơn. Khung nhà kiểu Hàn Quốc cần phải chịu lực tốt, đảm bảo an toàn, bền vững.

Cửa nhà

Cửa nhà được thiết kế kích thước lớn, thường khung gỗ và kính để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Cửa đơn giản, không quá nhiều chi tiết phức tạp.

Nhà kiểu Hàn Quốc nhiều cửa thông thoáng

Nhà kiểu Hàn Quốc nhiều cửa thông thoáng

Tường nhà

Tường nhà làm bằng gạch, bê tông hoặc ốp gỗ. Nền thường là gam màu sáng như trắng, be, kem giúp căn nhà sáng hơn, rộng rãi hơn. Trên tường nhà có thể trang trí tranh ảnh tạo điểm nhấn.

Cột nhà

Cột nhà làm bằng gỗ tự nhiên hoặc chất liệu bê tông cốt thép hiện đại. Vị trí các cột cần bố trí hợp lý đảm bảo kết cấu vững chắc cũng như tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trên cột có thể thêm các họa tiết đơn giản tạo nên căn nhà Hàn Quốc đẹp.

Mái nhà

Mái nhà kiểu Hàn Quốc có kiểu dáng chữ A truyền thống hoặc mái hiện đại. Chất liệu lợp mái có thể bằng ngói, tấm lợp kim loại. Màu sắc lựa chọn phù hợp với tổng thể của ngôi nhà để tạo nên sự hài hòa, thống nhất.

>>> Tham khảo thêm: 30+ mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật hiện đại

Top 20+ mẫu nhà hàn quốc được ưa chuộng hiện nay

Nhà đẹp kiểu Hàn Quốc thiết kế khá đơn giản nhưng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, cây cối xung quanh tạo cảm giác thoải mái. Một số mẫu nhà Hàn Quốc được ưa chuộng bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà Hàn Quốc hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc hiện đại

Nhà đẹp kiểu Hàn Quốc

Nhà đẹp kiểu Hàn Quốc thiết kế đơn giản, hiện đại

Nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại ưa chuộng

Nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà Hàn Quốc đẹp

Mẫu nhà Hàn Quốc đẹp, hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc với không gian xanh tươi mát

Mẫu nhà Hàn Quốc với không gian xanh tươi mát

Mẫu nhà Hàn Quốc hai tầng hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc hai tầng hiện đại

Nhà kiểu Hàn Quốc phong cách hiện đại

Nhà kiểu Hàn Quốc phong cách hiện đại

Nhà hiện đại phong cách Hàn Quốc

Nhà hiện đại phong cách Hàn Quốc

Nhà kiểu Hàn Quốc hình hộp

Nhà kiểu Hàn Quốc hình hộp độc đáo

Mẫu nhà Hàn Quốc đẹp

Mẫu nhà Hàn Quốc đẹp, hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc thiết kế đơn giản

Mẫu nhà Hàn Quốc thiết kế đơn giản

Mẫu nhà phong cách Hàn Quốc hình hộp hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc hình hộp đơn giản, hiện đại

Những lưu ý khi xây nhà đẹp kiểu Hàn Quốc

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi xây dựng kiểu nhà Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo như sau:

Chọn đơn vị thiết kế xây nhà uy tín và chuyên nghiệp

Để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 theo phong cách Hàn Quốc đẹp mắt, trước hết bạn cần nghiên cứu và tham khảo kỹ các đơn vị thi công trên thị trường. Với sự đa dạng của các đơn vị thi công nhà cấp 4 theo phong cách Hàn Quốc, việc chọn lựa một đơn vị đáng tin cậy không hề dễ dàng. Qua quá trình tìm hiểu và tham khảo, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn được những đối tác uy tín và chuyên nghiệp.

Một đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ đem đến những lời tư vấn thiết kế tối ưu, phản ánh sở thích và phong cách riêng của bạn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng. Bên cạnh đó, chất lượng của công trình cũng phụ thuộc lớn vào đội ngũ thợ và kiến trúc sư chuyên nghiệp. Để có một ngôi nhà đẹp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng và tiện nghi, việc chọn một đơn vị thi công uy tín và có kinh nghiệm là điều không thể thiếu.

Lên kế hoạch tài chính

Trước khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà, việc quan trọng nhất là phải lập kế hoạch tài chính cẩn thận. Dựa vào ngân sách gia đình, bạn cần đề xuất một kế hoạch xây dựng và thiết kế phù hợp. Kế hoạch chi tiêu sẽ giúp tránh được các chi phí bất ngờ có thể ảnh hưởng đến tiến độ công trình. Nắm vững kế hoạch sẽ giúp bạn quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn, và nếu cần, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ các đơn vị thi công để tạo ra bảng kế hoạch chi phí chi tiết.

Nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại, đơn giản nhiều mẫu khác nhau với không gian sống đầy đủ tiện nghi.Với các gợi ý mẫu nhà Hàn Quốc trên đây, Unlock Dream Home hy vọng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

>>> Tham khảo các tin liên quan: Xu hướng thiết kế mẫu nhà sàn đơn giản

Tất cả

Tin cùng chuyên mục

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1981 hợp hướng nào? Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.
Đang tải...
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng tây bắc có tốt không? Hợp với người tuổi nào?
Nhà hướng Tây Bắc thường có phong thủy khá tốt, thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ thuận lợi và hanh thông trong việc làm ăn, sức khỏe ổn định.
Đang tải...
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Hướng đông nam là hướng nào? Tuổi hợp nhà hướng đông nam
Đang tải...
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới lấy ngày | Cần chú ý gì tại lễ nhập trạch
Thủ tục về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch. Đây là một nghi thức thông báo đến thần linh và tổ tiên rằng gia đình đã đến và sinh sống tại đây.
Đang tải...
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tài lộc
Người sinh năm 1985 hợp hướng nào? Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) mang đến tiền tài, gia tăng vượng khí,...
Đang tải...
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà hợp tuổi
Tuổi Bính Dần 1986 hợp hướng nào? Nam hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, nữ hợp hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông,...
Đang tải...
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc và vượng khí
Mệnh Thổ hợp hướng nào được xem là phù hợp nhất để thu hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thành công. Xem ngay bài viết để biết chi tiết.
Đang tải...
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Thiên y là gì? Ý nghĩa của hướng Thiên Y trong phong thủy nhà ở
Hướng Thiên Y của một căn nhà ảnh hưởng đến việc thu hút năng lượng tích cực từ tứ hướng. Tìm hiểu Thiên Y là gì và ảnh hưởng đến phong thủy.
Đang tải...
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Lễ cúng động thổ là gì? Chia sẻ cách cúng động thổ chi tiết nhất
Cúng động thổ là thủ tục không thể thiếu khi khởi công xây nhà. Tìm hiểu quy trình thực hiện và những điều cần lưu ý khi thực hiện cúng động thổ.
Đang tải...
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là gì? Cách hóa giải và hướng dẫn xây nhà
Hạn Kim Lâu là thuật ngữ dùng để ám chỉ những năm xấu và không thuận lợi để làm các việc trọng đại như xây nhà, lấy chồng, cưới vợ, làm ăn,...
Đang tải...
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh Kim hợp hướng nào khi làm nhà? Kỵ hướng nhà nào?
Mệnh kim hợp hướng nào? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu tương hợp giữa mệnh và hướng trong trang trí nội thất để mang lại môi trường sống thuận lợi.
Đang tải...
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Phong thủy và hướng nhà phù hợp cho người mệnh Mộc
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp hướng nào để đạt được sự may mắn, thành công và thịnh vượng trong việc xây dựng và chọn hướng nhà.
Đang tải...
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Tìm hiểu hướng nhà tốt cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa hợp hướng nào? Người mệnh Hỏa được xem là đặc biệt trong phong thủy vì yếu tố ngọn lửa của họ tương ứng với mệnh Hỏa.
Đang tải...
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là gì? Xem thế đất có thuộc long mạch không?
Long mạch là hệ thống mạch chạy sâu trong lòng đất và là nơi hội tụ của năng lượng khí giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
TOP 9 cách nhận biết dấu hiệu đất vượng khí, may mắn, tài lộc
Dấu hiệu đất vượng khí là chỉ vùng đất có nguồn khí tốt với năng lượng tích cực nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.
Đang tải...
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là gì? Xác định hướng tây tứ trạch theo phong thủy
Tây tứ trạch là một khía cạnh quan trọng của phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến vận khí và sự hòa hợp trong ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là gì? Gồm các hướng nào? [Giải mã phong thủy]
Đông tứ trạch là một phần quan trọng trong phong thủy Bát Trạch, giúp xác định hướng nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.
Đang tải...
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là gì? Bí quyết chọn hướng nhà sinh khí mang lại tài lộc
Sinh khí là yếu tố quyết định vận mệnh và tài lộc của một ngôi nhà. Tìm hiểu sinh khí là gì và những bí quyết để chọn hướng sinh khí tốt nhé.
Đang tải...
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào? Hướng nhà phong thủy
Xem tuổi 1982 hợp hướng nào được chú trọng vì không chỉ giúp hạn chế những vận xui mà còn mang đến nhiều tài lộc, sự sung túc và sức khỏe cho gia chủ.
Đang tải...
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Lưu ý khi chọn hướng nhà
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào? Các hướng Đông Nam, Chính Nam sẽ hợp với nam, hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc,...sẽ hợp với nữ.
Đang tải...
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà hợp tuổi
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Người sinh năm 1988 Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam theo phong thủy.
Đang tải...
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào? Hướng nhà thu hút tiền tài
Sinh năm 1989 hợp hướng nào? Theo phong thủy tuổi Kỷ Tỵ hợp với các hướng như Đông, Bắc, Nam, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam,...
Đang tải...
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào? Hướng nhà rước tài lộc
1990 hợp hướng nào? Tuổi Canh Ngọ sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc và nên tránh những hướng xấu như Bắc, Đông Nam, Nam,..
Đang tải...
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, kỵ hướng nào trong phong thủy
1991 hợp hướng nào? Đối với nam hợp với hướng Đông, Đông Nam , Nam, Bắc. Nữ hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc,...
Đang tải...
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Bí quyết lựa chọn hướng nhà tốt nhất cho mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hợp hướng nào, cách bố trí nội thất hợp phong thủy và tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và cuộc sống thuận lợi. Hãy xem ngay bài viết.
Đang tải...
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Xông nhà vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên xông nhà vào lúc nào để tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của bạn. Tìm hiểu về những cách xông nhà hiệu quả nhất.
Đang tải...
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất [CẬP NHẬT 2024]
Tìm hiểu Văn khấn tạ đất cuối năm chuẩn nhất giúp bạn tổ chức một buổi lễ trang trọng và tôn trọng gia truyền, thể hiện lòng biết ơn đối với đất đai, tổ tiên.
Đang tải...
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
[Tra cứu tuổi] Năm 2025 tuổi nào tốt hợp làm nhà?
Khám phá những tuổi làm nhà năm 2025 mang đến sự thuận lợi, bình an cho gia chủ. Những điều cầu chú ý cho ai muốn xây nhà trong năm 2025.
Đang tải...
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc đơn giản, chính xác nhất
Tìm hiểu 6 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc giúp xác định hướng một cách chính xác và thuận tiện trong mọi tình huống.
Đang tải...
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Năm 2024 tuổi nào hợp làm nhà mang đến tài lộc cho gia chủ?
Tìm hiểu về tuổi làm nhà năm 2024 để dễ dàng, thuận lợi mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những điều cần lưu ý khi khởi công xây nhà năm 2024.
Đang tải...
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Mách bạn: TOP 10+ màu sơn nhà đẹp đẳng cấp nhất 2024
Các màu sơn đẹp sẽ thay đổi không gian sống của bạn. Cùng giải đáp sơn nhà màu gì đẹp để tìm lựa chọn đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.
Đang tải...
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài sang vị trí khác trong nhà chuẩn nhất
Văn khấn chuyển bàn thờ thần tài là phần quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng Unlock Dream Home tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Đang tải...
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Bật mí cách đặt gương treo phòng khách hợp phong thủy
Gương treo phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của không gian sống. Khám phá cách đặt gương treo để tạo không gian sống lý tưởng.
Đang tải...
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Phong thủy bếp và những điều cần lưu ý để rước tài lộc vào nhà
Khi xây nhà bếp, không chỉ cần chú ý đến chức năng mà còn cần quan tâm đến phong thủy. Cùng tìm hiểu về phong thủy nhà bếp dưới đây.
Đang tải...
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
[Giải đáp] Bàn thờ Thổ Công gồm những gì? Hướng đặt bàn thờ Thổ Công
Lập bàn thờ Thổ Công là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên và mang lại sự an lành cho gia đình.
Đang tải...
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly
Khám phá 8 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m đẹp mê ly. Tận hưởng không gian hạn chế với những ý tưởng thiết kế độc đáo và tiện nghi.
Đang tải...
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Đặc điểm và xu hướng của các khu phức hợp hiện nay
Khu phức hợp là gì? Khu phức hợp là cụm các công trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đó như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại,...
Đang tải...
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm nhà nổi và thiết kế
Nhà nổi là công trình độc đáo của vùng sông nước. Khi làm nhà nổi cần lựa chọn vật liệu không thấm nước như gỗ, tôn, nhựa và thiết kế phao, xốp nổi bên dưới.
Đang tải...
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
15+ Mẫu nhà sàn đẹp đơn giản bạn không nên bỏ lỡ 2024
Mẫu nhà sàn đẹp, thiết kế độc đáo mới lạ theo kiểu hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Đang tải...
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
15+ Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ yêu thích nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ có kiểu dáng và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi phù hợp kinh tế cho nhiều gia đình.
Đang tải...
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Bài cúng tất niên cuối năm cầu tài lộc bình an
Tổng hợp những bài văn cúng tất niên được lưu truyền và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách trưng bày mâm cúng tất niên đúng chuẩn phong tục Việt Nam.
Đang tải...
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc và hướng hợp?
2001 mệnh gì? Người sinh năm 2001 Tân Tỵ, cầm tinh con rắn, mệnh Bạch Lạp Kim, hợp với hướng nhà Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.
Đang tải...
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc
Tổng hợp bài văn khấn vía ngày Thần Tài phổ biến được sử dụng nhiều nhất để cầu tài lộc và những điều cần lưu ý khi khấn vía Thần Tài có thể bạn chưa biết.
Đang tải...
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Cửu huyền thất tổ là gì? Bàn thờ, mâm cúng Cửu huyền thất tổ
Tìm hiểu về Cửu Huyền Thất Tổ trong phong tục văn hóa dân gian Việt Nam. Cách lập bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ đúng nhất và bài cúng khấn cho gia chủ.
Đang tải...
20+ Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà tạo cảm hứng làm việc
20+ Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà tạo cảm hứng làm việc
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng làm việc cá nhân để tạo cảm hứng làm việc. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn ý tưởng nhé!
Đang tải...
Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hợp mệnh, thu hút tài vận cực tốt
Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hợp mệnh, thu hút tài vận cực tốt
Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ nên phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ và kết hợp thêm vật phẩm phong thủy để thu hút tiền tài, may mắn đến với gia đình.
Đang tải...
Cách mượn tuổi làm nhà năm 2024 chính xác, may mắn nhất
Cách mượn tuổi làm nhà năm 2024 chính xác, may mắn nhất
Thủ tục mượn tuổi làm nhà năm 2024 đúng phong thủy nhất giúp gia chủ thu hút tài lộc, gia đạo bình yên hòa thuận. Những tuổi có thể mượn làm nhà trong năm.
Đang tải...
Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Ông Địa - Thần Tài
Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Ông Địa - Thần Tài
Cách bố trí bàn thờ ông địa - thần tài có ý nghĩa quan trọng để cầu may mắn và tài lộc cho gia chủ, theo đó cần chuẩn bị 1 hũ gạo, 1 hũ muối và 1 hũ nước.
Đang tải...
20+ Mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp tiện nghi, tiết kiệm chi phí
20+ Mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp tiện nghi, tiết kiệm chi phí
Thiết kế nhà nhỏ phù hợp với diện tích đất hẹp nhưng vẫn đẹp, đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Tham khảo ngay những mẫu trong bài viết giúp bạn có căn nhà ưng ý.
Đang tải...
Thiết kế nhà góc 2 mặt tiền và yếu tố phong thủy cần biết
Thiết kế nhà góc 2 mặt tiền và yếu tố phong thủy cần biết
Nhà lô góc 2 mặt tiền với kiến trúc độc đáo và vị trí đắc địa tạo nên không gian sống lý tưởng, đồng thời mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn.
Đang tải...
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ trông đẹp, rộng hơn
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ trông đẹp, rộng hơn
Thiết kế phòng khách nhỏ đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong việc sắp xếp nội thất để tối ưu hóa không gian thành không gian sống tiện nghi và thoáng đãng.
Đang tải...
25+ Mẫu thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại nhất hiện nay
25+ Mẫu thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại nhất hiện nay
Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, sang thu hút, độc đáo. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Unlock Dream Home để lựa chọn.
Đang tải...
Top 15 loại cây trồng trước nhà giúp gia chủ vượng khí, nhiều tài lộc
Top 15 loại cây trồng trước nhà giúp gia chủ vượng khí, nhiều tài lộc
Trồng cây gì trước nhà hợp phong thủy giúp cho gia chủ tăng vượng khí, đem lại nhiều may mắn, nhiều tài lộc. Tham khảo bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!
Đang tải...
Sinh năm 1999 mệnh gì? Nam nữ Kỷ Mão 1999 hợp tuổi gì, màu nào?
Sinh năm 1999 mệnh gì? Nam nữ Kỷ Mão 1999 hợp tuổi gì, màu nào?
Tìm hiểu 1999 mệnh gì? Gia chủ 1999 mệnh Thổ tuổi Kỷ Mão, tương sinh với hành Kim và Hỏa, tương khắc với bản mệnh hành Mộc và Thủy.
Đang tải...
Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp tuổi nào?
Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp tuổi nào?
Tìm hiểu người sinh năm 2000 mệnh gì và hợp hướng nhà nào. Người sinh 2000 mang mệnh Kim, khi xây nhà chọn hướng bắc, nam, đông hoặc đông nam.
Đang tải...
[Tổng hợp] Mẫu nhà mái Nhật hiện đại, được đánh giá cao
[Tổng hợp] Mẫu nhà mái Nhật hiện đại, được đánh giá cao
Mẫu nhà mái nhật đang là xu hướng thiết kế mới 2024 dành cho những gia chủ thích không gian sang trọng, hiện đại với các thiết bị nội thất tối ưu công năng.
Đang tải...
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp không bao giờ lỗi thời
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp không bao giờ lỗi thời
Để phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp cần lựa chọn những màu sơn có cùng sắc độ, liền kề hoặc tương phản nhau, ưu tiên chọn màu sơn sáng hoặc màu phong thủy.
Đang tải...
Nhà thông minh là gì? Tất tần tật từ A đến Z những điều cần biết
Nhà thông minh là gì? Tất tần tật từ A đến Z những điều cần biết
Nhà thông minh là sản phẩm của công nghệ 4.0, được lắp đặt trang bị hệ thống các thiết bị điện tử liên kết thông minh và điều khiển bằng cảm ứng hoặc giọng nói.
Đang tải...